Vượt thác ở Lâm Đồng

Lâm Đồng từ lâu đã được biết đến với những thác nước đẹp hùng vĩ. Giờ đây bạn không chỉ được đến và nhìn ngắm các thác nước chảy từ xa, nếu dũng cảm, bạn có thể cùng các hướng dẫn viên thực hiện đu dây hay chèo thuyền vượt qua những ghềnh thác đó. Chỉ có một số địa điểm ở Đà Lạt là được phép tổ chức những hoạt động này và đây thực sự không phải là những hoạt động dành cho người yếu tim. Khi vượt thác Datanla 7 tầng, người tham gia sẽ phải đu dây tụt xuống từ những vách đá thẳng đứng hay giữa dòng thác xối xả, bám dây đi men theo vách đá và thậm chí nhảy tự do xuống dòng thác.


Mùa hè là mùa trải nghiệm của giới trẻ. Vượt thác mạo hiểm là môn chơi hấp dẫn được khá nhiều du khách trẻ ưa thể thao lựa chọn đầu tiên khi đến Đà Lạt. Không ít du khách vượt đường xa đến đây để tham gia chương trình này như một cách xả stress. Thậm chí, có người leo giữa chừng thì dừng lại để giữ cảm giác chơi vơi đầy thú vị giữa làn nước hung hãn đang ào ào đổ về phía dưới.


Nếu không đi vượt thác, bạn có thể chọn các hoạt động mạo hiểm khác có phần “nhẹ nhàng” hơn như chèo thuyền kayak, đi bộ trekking băng rừng, đu dây zipline, leo vách đá. Bạn nên lưu ý chỉ tham gia những hoạt động tại các địa điểm được cho phép tổ chức du lịch mạo hiểm đó là: hồ Tuyền Lâm, thác Datanla, Khu du lịch Thung lũng Vàng, Khu du lịch Madaguoi, thác Đasar, sông Đạ Đờn.


Vượt thác ở Lâm Đồng
Vượt thác ở Lâm Đồng
Vượt thác ở Lâm Đồng
Vượt thác ở Lâm Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy