Đỉnh Tây Côn Lĩnh

Trải dài qua hai huyện Hoàng Su Phì và Vị Xuyên, Tây Côn Lĩnh ngọn núi phía tây của tỉnh Hà Giang Nằm ở độ cao 2.427m so với mực nước biển.Tuy không thể sánh bằng đỉnh Fansipan được mệnh danh là nóc nhà Đông Dương, nhưng dãy Tây Côn Lĩnh lại khó chinh phục hơn bởi cung đường cheo leo hiểm trở với nhiều rừng rậm, vực sâu thăm thẳm trên hành trình chinh phục đỉnh núi này.


Đỉnh Tây Côn Lĩnh được mệnh danh là nóc nhà của vùng Đông Bắc. Đây còn được coi là ngọn núi thiêng trong những câu chuyện truyền thuyết của những người dân tộc La Chí sinh sống ở huyện Hoàng Su Phì. Dù có lựa chọn bất kỳ con đường nào để chinh phục Tây Côn Lĩnh, du khách cũng sẽ phải đi qua những khu rừng rậm, những dốc núi dựng cao, những vực núi sâu thăm thẳm và cả những con đường đất lầy lội. Tuy nhiên, nếu chinh phục được ngọn núi Tây Côn Lĩnh, ắt hẳn vẻ đẹp nơi đây sẽ không làm du khách phải thất vọng.


Vượt qua bùn lầy, đá và những đoạn dốc trơn, những con suối đầy rêu, những đoạn đường đầy đá hộc, đã đến lúc du khách có thể ngắm nhìn cảnh núi non trùng trùng điệp điệp hiện ra mờ ảo… Với những cánh rừng nguyên sinh nhiệt đới nằm ngay dưới chân núi Tây Côn Lĩnh sẽ đem đến cho du khách một cảm giác choáng ngợp cùng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên Tây Côn Lĩnh.


Khi đặt được chân lên đến đỉnh Tây Côn Lĩnh, du khách sẽ thấy như mình đang lơ lửng trên những đám mây. Biển mây trắng xóa, cuồn cuộn giống như những bọt sóng hàng hàng lớp lớp không thể không choáng ngợp. Địa điểm du lịch mạo hiểm ở Việt Nam này làm con người ngỡ như đã thoát khỏi khói bụi trần gian và đang bay ở chốn bồng lai tiên cảnh nào đó.

Đỉnh Tây Côn Lĩnh
Đỉnh Tây Côn Lĩnh
Đỉnh Tây Côn Lĩnh
Đỉnh Tây Côn Lĩnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy