Núi Bà Đen

Núi Bà Đen thuộc tỉnh Tây Ninh cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 110km. Quần thể Núi Bà trải rộng 24km2, gồm 3 ngọn núi tạo thành: Núi Heo, Núi Phụng, Núi Bà Đen. Núi Bà Đen là ngọn núi cao nhất (986m) được mệnh danh là "nóc nhà của Nam Bộ" và là địa điểm du lịch mạo hiểm ở Việt Nam dành cho các phượt thủ với vẻ đẹp phong cảnh núi non hùng vĩ, nhiều hang động, chùa chiền nguy nga gắn với nhiều truyền thuyết là một điểm đến không thể bỏ qua của khách hành hương đến vùng đất phương Nam.


Để chinh phục núi Bà Đen các bạn có 3 cách di chuyển là: đi cáp treo, dùng máng trượt hoặc đi bộ leo núi. Bạn có thể thử sức vượt qua bản thân mình bằng cách leo bộ các cung đường lên định vừa tập thể dục nhẹ nhàng vừa giúp mình giảm stress sau những áp lực cuộc sống. Nếu bạn muốn thử thách bản thân bằng cách leo núi thì cũng có nhiều cách để chinh phục ngọn núi này. Theo dân phượt truyền tai nhau, đường cột điện là đường dễ leo và phổ biến nhất.

Cạnh đó còn có đường chùa, là con đường ngắn nhất, nhưng dốc nhất, gồ ghề nhiều đá khó vượt qua. Còn đường dốc Đá Trắng là con đường khó chinh phục nhất, chỉ dành cho những bạn có sức khoẻ tốt, nhiều kinh nghiệm leo núi và đặc biệt là phải có người dẫn đường thạo địa hình.


Đến núi Bà Đen mà chưa ngắm bình minh thì coi như chưa thưởng thức được ngọn núi này. Chính vì vậy mà dân phượt thường chọn cách ngủ qua đêm ở đây để bắt trọn vẹn khoảng khắc mà mặt trời bừng đỏ trên nền trời, phủ những vệt nắng hồng rực rỡ xuống lòng hồ Dầu Tiếng.

Núi Bà Đen
Núi Bà Đen
Núi Bà Đen
Núi Bà Đen

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy