Top 6 Quốc gia tốt nhất để du học ngành Truyền thông

  1. top 1 Hà Lan
  2. top 2 Úc
  3. top 3 Vương quốc Anh
  4. top 4 Hoa Kỳ
  5. top 5 Italia
  6. top 6 Đức

Vương quốc Anh

Không phải tự nhiên mà Vương quốc Anh trở thành một sự lựa chọn du học ngành truyền thông hàng đầu trên thế giới. Đây là một quốc gia sở hữu hệ thống truyền thông báo chí lớn mạnh bậc nhất toàn cầu. Thực tế, nước Anh đang có một trong những mạng lưới truyền thông phát triển và lớn mạnh nhất trên thế giới. Mạng lưới ấy bao gồm rất nhiều các cơ quan truyền thông, báo chí nổi tiếng như BBC News, The Sun, The Times & The Sunday Times, The Guardian, Daily Express... Ngoài ra, đây cũng là nước có hàng trăm tạp chí và báo chí xuất bản ấn phẩm định kỳ, 5 đài truyền hình và nhiều đài truyền hình vệ tinh và kỹ thuật số khác.


Bên cạnh thế mạnh truyền thông vốn có, Anh còn thiết lập được một hệ thống giáo dục liên tục có sự đổi mới. Nói hệ thống giáo dục tại Vương quốc Anh liên tục đổi mới là hoàn toàn có cơ sở khi đây là một quốc gia lý tưởng để nghiên cứu các chủ đề về sự phát triển của giới trẻ và các phương pháp học tập qua từng thời kỳ. Chính vì vậy, lựa chọn học tập tại một đất nước phát triển như Anh quốc sẽ tạo nhiều cơ hội cho sinh viên phát huy bản thân, đặc biệt là trong một lĩnh vực đòi hỏi sự năng động, sáng tạo cao như truyền thông.


Anh quốc thu hút nhiều du học sinh tới đây cũng nhờ một yếu tố quan trọng là chất lượng giảng dạy, chất lượng giảng viên và trang thiết bị được đầu tư hiện đai. Các trường Đại học tại Vương quốc Anh sở hữu một đội ngũ giảng viên không chỉ tinh thông nghề nghiệp mà còn thấu hiểu rõ xu hướng truyền thông báo chí trên thế giới cùng những kiến thức thiết thực nhất trong ngành để truyền đạt, hướng dẫn cho mỗi học viên. Khi lựa chọn du học Anh ngành Truyền thông, bạn chắc chắn sẽ có cơ hội lý tưởng nhất để trải nghiệm một môi trường báo chí đầy sôi động, được thử nghiệm các công cụ hiện đại nhất phục vụ cho quá trình khám phá, nghiên cứu, học tập, được học những môn đề cao tính thực hành, phát triển kỹ năng thực tế.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 6 Quốc gia tốt nhất để du học ngành Truyền thông

  1. top 1 Hà Lan
  2. top 2 Úc
  3. top 3 Vương quốc Anh
  4. top 4 Hoa Kỳ
  5. top 5 Italia
  6. top 6 Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy