Top 6 Quốc gia tốt nhất để du học ngành Truyền thông

  1. top 1 Hà Lan
  2. top 2 Úc
  3. top 3 Vương quốc Anh
  4. top 4 Hoa Kỳ
  5. top 5 Italia
  6. top 6 Đức

Hoa Kỳ

Không chỉ nổi tiếng là nơi sở hữu kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood và trung tâm văn hóa của thế giới New York, Mỹ còn là một điểm đến mơ ước của những bạn trẻ mong muốn theo đuổi nghệ thuật và đặc biệt là truyền thông - Truyền thông đa phương tiện. Mọi lĩnh vực, ngành nghề của quốc gia này vẫn không ngừng phát triển, từ văn hóa, nghệ thuật tới điện ảnh. Đó cũng chính là lý do thiết yếu để thúc đẩy ngành truyền thông tại Mỹ phát triển không ngừng nghỉ.


Điểm đặc biệt của Hoa Kỳ nằm ở việc đây là đất nước luôn đi đầu trong việc ứng dụng mọi công nghệ mới vào những ngành nghề. Trong đó, việc phát triển các kỹ xảo đồ họa, công nghệ thông tin, công nghệ đồ hoặc phục vụ cho ngành công nghiệp giải trí vô cùng được chú trọng vì đây là lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo nhất định.


Hệ thống giáo dục ở Mỹ sở hữu hàng loạt các cơ sở Đại học, Cao đẳng gồm cả công lập và tư thục để đào tạo, đặc biệt là ngành truyền thông. Vì vậy, khi lựa chọn Mỹ là điểm đến cho mình, bạn nên cân đối lại khả năng tài chính, năng lực cá nhân, đặc biệt là đam mê và sở thích của chính mình về các chuyên ngành cụ thể để có thể lựa chọn ngôi trường theo học một cách phù hợp nhất. Khi học tập tại Mỹ, bạn có lợi thế lớn khi có cơ hội tiếp xúc với những xu hướng mới của cuộc sống, xu hướng phát triển của công nghệ, nắm bắt được những cách thức sáng tạo và nhất là được tiếp xúc với những chuyên gia có tiếng tăm trong ngành đang giảng dạy, nghiên cứu tại đây.


Những trường được đánh giá cao trong việc đào tạo ngành Truyền thông - Truyền thông đa phương tiện bạn có thể lựa chọn theo học tại Mỹ như: trường School of Visual Art, Đại học California, Đại học Kansas, trường Paron – The New School for Design, Maryland Institute College of Art, Carnegie Mellon University school of Design, California College of the Arts…

Sinh viên thực hành ngành truyền thông tại Mỹ - Ảnh minh họa
Sinh viên thực hành ngành truyền thông tại Mỹ - Ảnh minh họa

Top 6 Quốc gia tốt nhất để du học ngành Truyền thông

  1. top 1 Hà Lan
  2. top 2 Úc
  3. top 3 Vương quốc Anh
  4. top 4 Hoa Kỳ
  5. top 5 Italia
  6. top 6 Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy