Top 6 Quốc gia tốt nhất để du học ngành Truyền thông

  1. top 1 Hà Lan
  2. top 2 Úc
  3. top 3 Vương quốc Anh
  4. top 4 Hoa Kỳ
  5. top 5 Italia
  6. top 6 Đức

Hà Lan

Hà Lan được đánh giá là một trong quốc gia tiên phong và phát triển nhất trong ngành công nghiệp sáng tạo. Lẽ dĩ nhiên, ngành truyền thông tại đất nước này trở thànhmột trợ thủ đắc lực không thể thiếu để ngành công nghiệp sáng tạo có cơ hội phát triển mạnh nhất. Ngoài ra, thành phố Amsterdam của Hà Lan là thành phố có tỷ lệ người sử dụng Internet vào hàng cao nhất châu Âu - một động lực thúc đẩy truyền thông, mở ra những cơ hội tiếp cận mới cho lĩnh vực này.


Một trong những lý do quan trọng nhất khiến Hà Lan trở thành một quốc gia tốt nhất để du học ngành Truyền thông chính là vì chất lượng giảng dạy khẳng định tầm cỡ quốc tế. Ngành Truyền thông tại Hà Lan cũng luôn tự tin vào chất lượng giảng dạy của mình nhờ sự cập nhật kiến thức cùng cách truyền đạt độc đáo, kết hợp giữa lý thuyết và ứng dụng thực tế ngay sau mỗi bài giảng. Đặc biệt, Hà Lan sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính, đây là một ngôn ngữ phổ biến. Chính vì vậy, dù truyền thông là ngành xã hội, đòi hỏi kỹ năng hiểu ngôn từ, ngôn ngữ cao song các sinh viên quốc tế vẫn có cơ hội và có thể theo học một cách thuận lợi.


Mảnh đất Hà Lan là điểm đến du học ngành truyền thông thu hút nhiều du học sinh còn bởi chính cơ hội làm việc khi ra trường lớn. Đây là mảnh đất có lợi thế mạnh, khi sở hữu nhiều trụ sở của những công ty lớn, nhu cầu tìm kiếm nhân sự truyền thông cao. Cơ hội làm việc cho du học sinh tại Hà Lan cũng vô cùng đa dạng với mức lương hấp dẫn, vào khoảng 34.000 – 49.500 euro/năm.

Du học ngành Truyền thông tại Hà Lan - Ảnh minh họa
Du học ngành Truyền thông tại Hà Lan - Ảnh minh họa

Top 6 Quốc gia tốt nhất để du học ngành Truyền thông

  1. top 1 Hà Lan
  2. top 2 Úc
  3. top 3 Vương quốc Anh
  4. top 4 Hoa Kỳ
  5. top 5 Italia
  6. top 6 Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy