Vườn quốc gia Vũ Quang

Lại thêm một địa điểm tham quan lý tưởng dành cho những người yêu thiên nhiên và thích khám phá. Vườn quốc gia Vũ Quang với tuổi đời khá lâu, diện tích lớn, động thực vật vô cùng phong phú. Du khách có thể thoải mái tham quan và tìm hiểu về chúng, được khám phá những địa điểm vô cùng lý tưởng mà chỉ ở nơi đây mới có. Thêm vào đó, còn được tận mắt chứng kiến thác Vũ Môn gắn với huyền thoại cá chép hóa rồng.


Tại đây, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng không gian tự nhiên tinh khôi và bảo tồn. Họ có thể tham quan các địa điểm thiên nhiên độc đáo, như những khu rừng phong phú, thác nước hùng vĩ, và những cung đường trekking đưa họ đi qua những khu vực hoang sơ và đẹp như tranh.

Đặc biệt, thác Vũ Môn là một điểm đến đặc biệt thu hút sự chú ý của du khách. Huyền thoại về cá chép biến hóa thành rồng được liên kết với thác nước này tạo nên một không khí huyền bí và lãng mạn. Việc tận mắt nhìn thấy cảnh đẹp quyến rũ của thác Vũ Môn và nghe về câu chuyện lịch sử, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian truyền thuyết và tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vũ Quang, Hà Tĩnh
Vườn quốc gia Vũ Quang
Vườn quốc gia Vũ Quang
Vườn quốc gia Vũ Quang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy