Biển Thạch Hải

Nếu như bãi biển Xuân Thành mang một nét đẹp thơ mộng, trữ tình thì bãi biển Thạch Hải lại đem đến cho du khách cảm giác nhỏ bé do sự hùng vĩ, hoang sơ của nó. Khi đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong dòng nước mát lạnh với những con sóng lớn nhỏ lả lướt khác nhau, hòa cùng với sự đa dạng của những hàng phi lao vô tận. Du khách có thể ngắm nhìn hoàng hôn khi xế tà, thưởng thức những món hải sản tươi sống ngon lành khi ghe lên. Tất cả sẽ làm nên một cảm giác mới lạ cho du khách gần xa.

Không chỉ là một điểm du lịch, Thạch Hải còn là nơi tận hưởng ẩm thực đặc trưng với những món hải sản tươi sống, ngon lành. Du khách có thể thưởng thức những con tôm, sò điệp, và cá biển tươi ngon, được chế biến ngay tại những quán nhỏ ven bờ. Hương vị độc đáo và tươi mới của các món ăn sẽ làm cho hành trình du lịch trở nên phong phú và đáng nhớ.

Như vậy, bãi biển Thạch Hải không chỉ là một địa điểm du lịch thuần túy mà còn là một trải nghiệm tinh tế, hòa mình vào sự hùng vĩ và bản sắc văn hóa độc đáo của vùng biển nổi tiếng này. Đối diện với sự hoang sơ, đẹp đẽ của bãi biển Thạch Hải, du khách sẽ khám phá một khía cạnh mới lạ và cuốn hút của quốc gia này, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ suốt đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: ĐT26, Thạch Hà, Hà Tĩnh, Việt Nam

Biển Thạch Hải
Biển Thạch Hải
Biển Thạch Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy