Khu du lịch sinh thái hồ Trại Tiểu

Đây là một khi du lịch sinh thái vô cùng nổi tiếng ở vùng đất Hà Tĩnh. Hồ Trại Tiểu mang một vẻ đẹp trong sáng, mơ mộng không chút tì vết. Khi đến đây, du khách sẽ được hiểu rõ thế nào là cảnh sắc thiên đường với vẻ đẹp sông nước, mây trời hòa quyện vào nhau. Tất cả những gì người ta có thể nói đến Hồ Trại Tiểu là tuyệt vời, hài hòa và đặc sắc.

Với một hệ sinh thái độc đáo, Hồ Trại Tiểu là tổ yến tự nhiên, nơi hàng nghìn chú yến bay vút cao tạo nên một bức tranh tuyệt vời. Bên cạnh đó, hồ còn là nhà của nhiều loài cá đặc hữu, tô điểm thêm cho cảnh sắc dưới nước. Du khách có thể tham gia các hoạt động như câu cá, thăm những làng chài truyền thống nằm ven hồ để hiểu rõ hơn về lối sống của người dân địa phương.

Khám phá Hồ Trại Tiểu không chỉ là việc ngắm nhìn cảnh đẹp mà còn là cơ hội để tận hưởng không khí tinh khôi và trong lành. Lưu giữ trong lòng hồ là những khu rừng phong phú, nơi du khách có thể dạo chơi và cảm nhận hương thơm dịu dàng của các loại hoa quý hiếm. Đây là nơi lý tưởng để tận hưởng những khoảnh khắc bình yên và lạc bước trong thiên nhiên hùng vĩ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Mỹ Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh, Việt Nam
Khu du lịch sinh thái Trại Tiểu
Khu du lịch sinh thái Trại Tiểu
Khu du lịch sinh thái Trại Tiểu
Khu du lịch sinh thái Trại Tiểu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy