Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì thuộc địa phận huyện Ba Vì thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 50 km. Khu vườn quốc gia này đẹp với nhiều thắng cảnh thiên nhiên hoang dã, nên thơ rất đỗi hữu tình cho các bạn muốn tham quan, trải nghiệm. Đặc biệt dưới chân núi là một hồ nước đẹp vô cùng. Hồ này được gọi là hồ Tiên Sa với nhiều câu chuyện truyền thuyết ly kỳ hấp dẫn xoay quanh nó. Đến vườn quốc gia Ba Vì, các bạn có thể tham quan khắp nơi và tổ chức cắm trại, ăn uống, vui đùa trong không khí yên bình, thoáng mát tuyệt vời.


Bước vào vườn quốc gia Ba Vì, đầu tiên bạn sẽ có cơ hội khám phá khu rừng thiên nhiên huyền ảo chìm đắm trong sương mờ. Cả một khu rừng thông ngút ngàn sắc xanh cao vời vợi, bạn tha hồ cùng tụi bạn thân chụp những tấm hình sống ảo cực chất không khác gì lạc vào xứ sở thần tiên Alice. Đặc biệt, vào mùa thu - mùa lá rơi tuyệt đẹp, bạn sẽ được chứng kiến cả khu rừng chìm trong sắc vàng của lá, ngay lúc này cùng người ấy ngắm lá rơi thì còn gì lãng mạn hơn phải không nào?


Bước vào cổng vườn quốc gia Ba Vì, rẽ trái tầm 5km là bạn sẽ đặt chân tới Thiên Sơn - Suối Ngà, cảnh đẹp Ba Vì như chính cái tên gọi của nó. Thiên Sơn Suối Ngà rất thích hợp để chụp ảnh và bơi lội với nhiều góc quay đẹp. Làn nước trắng xóa và tinh khiết chảy từ vách núi xuống sẽ mang lại cảm giác sảng khoái tươi mới cho du khách. Một khung cảnh thiên nhiên sông suối, rừng núi vô cùng hùng vĩ, tráng lệ khác xa với khói bụi thành phố.


Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

Vườn quốc gia Ba Vì
Vườn quốc gia Ba Vì
Vườn quốc gia Ba Vì
Vườn quốc gia Ba Vì

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy