Núi Hàm Lợn

Núi Hàm Lợn thuộc xã Nam Sơn huyện Sóc Sơn thành phố Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 40km theo hướng đường cao tốc Nội Bài. Với phong cảnh đẹp nên thơ, hữu tình cùng địa hình đa dạng, núi Hàm Lợn từ lâu được mệnh danh là “nóc nhà của Thủ đô”, trở thành địa điểm tham quan hấp dẫn vào dịp cuối tuần của nhiều bạn trẻ. Đặc biệt trên đỉnh núi có một khu đất trống tương đối bằng phẳng, là nơi du khách thường hay tìm đến cắm trại, nghỉ ngơi, ngắm hoàng hôn hoặc chào đón bình minh đẹp nhất trong ngày.

Cung đường di chuyển tới núi Hàm Lợn gần và thuận tiện nhất là từ đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) đi qua cầu Thăng Long, dọc theo hướng cao tốc Thăng Long - Nội Bài, sau đó đến ngã tư giao với Quốc lộ 2 rẽ trái theo hướng Vĩnh Phúc; tiếp tục đi thẳng cho tới khi thấy biển Việt phủ Thành Chương và xóm Núi thì rẽ phải, rồi tiếp tục đi thẳng thêm 7km có một ngã rẽ phải chỉ dẫn đường vào Việt phủ. Đi thẳng sẽ tới núi Hàm Lợn rồi các bạn nhé.

Địa chỉ: Sóc Sơn, Hà Nội

Núi Hàm Lợn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019