Vườn Mây Buffet

top 2
Phương Trinh

Không nằm ngoài danh sách này, Vườn Mây Buffet cũng là một trong những điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ ẩm thực yêu thích đồ nướng tại Cần Thơ.


Nằm nép mình vào giữa thành phố xô bồ, náo nhiệt, Vườn Mây Buffet mang phong cách Đà Lạt với phần không gian ngoài trời thoáng đãng, có mái che cùng những mảng xanh cây cối tạo cảm giác trong lành, tươi vui. Hơn hết, mọi ngóc ngách tại quán đều được trang trí theo phong cách cực kì Chill và đều có thể trở thành điểm check – in tuyệt vời cho các bạn trẻ.


Tại Vườn Mây Buffet, bạn có thể tận hưởng buffet nướng thả ga với hơn 30 món tự chọn, từ các món ăn chơi, ăn no đến BBQ rồi tráng miệng, nào là heo, bò, gà, cho đến hải sản tươi sống, tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon nhất.


Đặc biệt đến với Vườn Mây Buffet, khách siêu siêu thích các loại nước chấm và nước sốt ướp vô cùng đậm đà. Thêm điểm cộng nữa là đồ ăn luôn được refill liên tục không phải chờ lâu và cùng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhanh nhất, tốt nhất cho thực khách.


So với nhiều nhà hàng, quán ăn khác trên địa bàn, thì mức giá cả tại Vườn Mây Buffet khá hợp lý, tương xứng với chất lượng. Cộng thêm đồ ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình thì đây quả thật là một điểm đến lý tưởng dành cho những tín đồ ẩm thực nướng và là nơi tổ chức tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty vô cùng hợp lý vào những dịp đặc biệt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường số 03 và 08, KDC Cán bộ Đại học Cần Thơ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0975 663 953

Fanpage: https://www.facebook.com/vuonmaybuffet

Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

Vườn Mây Buffet
Vườn Mây Buffet
Vườn Mây Buffet
Vườn Mây Buffet
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy