Quán Sửu Ca

Một cái tên hết sức đáng yêu cũng như thức ăn thì cũng thật thơm ngon: Quán Sửu Ca - một trong số những địa chỉ bán đồ nướng ngon mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn trong danh sách này. Menu của quán thì rất đa dạng với các món làm sẵn, món chỉn, lẩu, phá lấu cho đến đồ nướng. Quán nằm trên đường Mạc Thiên Tích - cung đường ăn uống quen thuộc của các bạn sinh viên, thế nên giá cả tại đây cũng rất phải chăng. Bãi giữ xe của quán rộng rãi và có nhân viên trông chừng, hỗ trợ bạn. Không gian quán kahs thoáng nên bạn không cần lo lắng tình trạng hết bàn tại đây.


Nói về các món nướng thì chủ yếu tại Quán Sửu Ca có thịt nướng, hải sản và các loại xiên que. Tuy không cực kì đa dạng về món nướng nhưng với tầm khoảng 15 món trở lại, món nào cũng chất lượng. Tuy nhiên một điều đáng lưu ý là các món ăn tại đây được nêm nếm sẽ hơi đậm đà để ăn kèm cùng salad rau. Thế nên bạn nào ăn nhạt sẽ thấy hơi mặn một xíu, nhưng không đáng kể. Hải sản và thức ăn tại Quán Sửu Ca đều tươi mới và thơm ngon. Tất cả được tẩm ướp sa tế với độ cay vừa phải và cũng được nướng tại bàn. Nhân viên rất để ý, chủ động thay vỉ nướng cho khách hàng. Tuy nhiên tương tự như quán Xiên que Panda, mặc dù nướng than sẽ rất thơm ngon nhưng nhược điểm là sẽ có khói nên dễ bám vào quần áo.


Nhìn một cách tổng quan, đây là địa chỉ xứng đáng để bạn ghé qua trải nghiệm. Và đừng quên, ngoài món nướng thì menu tại Quán Sửu Ca còn nhiều món ngon khác đợi chờ bạn thưởng thức đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Mạc Thiên Tích, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Hotline:
0939 345 079

Facebook: https://www.facebook.com/Suaca2016

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:30

Quán Sửu Ca
Quán Sửu Ca
Quán Sửu Ca
Quán Sửu Ca
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy