OPPA Nướng & Lẩu

OPPA Nướng & Lẩu có không gian khá rộng rãi bao gồm cả không gian ngoài trời và phòng máy lạnh để thực khách tha hồ lựa chọn. Những khách hàng đi theo nhóm thường ưu tiên lựa chọn quán này vì dễ gọi món và hợp túi tiền với những combo như combo nướng chỉ từ 150.000 – 300.000 đồng/phần dành cho 2 – 4 người ăn; ngoài ra còn có combo lẩu nướng từ 400.000 – 500.000 đồng/phần dành cho nhóm 5 – 10 người. Nếu đi ít người bạn có thể lựa chọn món lẻ với mức giá từ 10.000 – 150.000 đồng/dĩa. Đồ nướng ở OPPA Nướng & Lẩu là loại thịt bò Mỹ và thịt heo được nhập từ Đức cho chất lượng thịt rất mềm và thơm ngon được bày trí trên đĩa vô cùng bắt mắt.


Thèm lẩu nướng Hàn Quốc thì nhất định phải nhớ đến OPPA. Vị trí quán nằm sát bờ sông nên thoáng mát và rộng rãi. Món ăn ở đây nấu ngon mà không hề tanh chút nào. OPPA lấy lòng đông đảo thực khách bởi đồ ăn ở đây nêm nếm rất ngon, hợp khẩu vị, giá cả phải chăng. Đồ ăn nhiều, tươi, nhìn bắt mắt, bày trí trông rất hấp dẫn. Nhân viên phục vụ tại OPPA nhanh nhẹn, lịch sự chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút thưởng thức ẩm thực tuyệt vời. Điểm đặc biệt của OPPA là thực đơn siêu độc đáo, đối với những người hay thưởng thức hải sản đều không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu nhìn thấy những con vẹm xanh New Zealand căng mọng với những sớ thịt dày, đặc biệt kích cỡ cũng như hương vị của Vẹm không hề thay đổi sau khi chế biến.


Những món ăn của xứ sở kim chi đều sở hữu những hương vị tuyệt vời riêng, trong đó nổi tiếng nhất chính là thịt nướng Hàn Quốc. Tuy món thịt nướng rất phổ biến trên thế giới nhưng thịt nướng ở Hàn Quốc lại mang trong mình nét đặc trưng riêng làm say mê thực khách...OPPA chỉ sử dùng thịt bò đạt chuẩn USDA Mỹ ( Hệ thống xếp hạng USDA là một hệ thống dịch vụ xếp hạng phải trả tiền, không bắt buộc của ngành công nghiệp thịt bò Mỹ). Chính những tiêu chuẩn này đã giúp OPPA trở thành địa chỉ quen thuộc của các tín đồ ẩm thực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124/9 đường 3/2, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Hotline: 0292 377 7777

Facebook: https://www.facebook.com/OppaSushiBBQ

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Website: http://www.oppa.vn/

OPPA Nướng & Lẩu
OPPA Nướng & Lẩu
OPPA Nướng & Lẩu
OPPA Nướng & Lẩu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy