Vườn dâu Hiệp Lực

Nằm trong khu du lịch sinh thái Hiệp Lực, vườn dâu Hiệp Lực là địa điểm nổi tiếng nhất trong số những vườn dâu New Zealand Đà Lạt. Giống New Zealand là giống dâu tây cao cấp được trồng thủy canh, nhưng vườn dâu Hiệp Lực lại trồng theo phương pháp bán thủy canh. Cách này khiến cho quả dâu tây to hơn, màu sắc bắt mắt, thịt giòn và ngọt.


Khi đến đây, ngoài việc tham quan vườn dâu chín mọng, mà bạn còn có thể tham quan Khu Sinh thái gần gũi với thiên nhiên với không gian thoáng đẹp để bạn có thể chụp hình thỏa thích. Dâu tây tại đây được trồng theo phương pháp bán thủy canh sinh học, dâu được trồng cách mặt đất 1 m và không sử dụng thuốc trừ sâu. Bạn có thể hái dâu tươi chín mọng tại vườn và ngoài ra bạn cũng có thể mua các sản phẩm dâu sạch được chế biến tại vườn.

Vườn dâu Hiệp Lực ở Đà Lạt cho phép du khách tự hái và ăn dâu tại vườn. Ngoài mua dâu tươi, nơi đây còn bán nhiều sản phẩm làm từ dâu như mứt dâu, rượu dâu, sinh tố dâu. Bạn có thể mua thưởng thức tại chỗ hoặc mua làm quà cho người thân. Ngoài ra, du khách có thể ghé thăm vườn rau, vườn dưa hấu cũng nằm trong khu du lịch Hiệp Lực, hoặc kết hợp tham quan Thung Lũng Tình Yêu chỉ cách đó khoảng 1km.


Thông tin tham khảo:

  • Loại dâu: Dâu tây New Zealand, dâu Pháp
  • Địa chỉ: khoảnh 17 - TK 144B Vòng Lâm Viên, phường 8, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0933 063 480
  • Giá vé tham quan: 10.000 vnđ/người
  • Giá mua dâu tại vườn tham khảo: Từ 300.000 vnđ/kg
Vườn dâu Hiệp Lực
Vườn dâu Hiệp Lực
Vườn dâu Hiệp Lực

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy