Vườn dâu chú Hùng

Nằm trên đường Thánh Mẫu – con đường tập trung nhiều vườn dâu Đà Lạt nhất, vườn dâu chú Hùng nổi danh là địa chỉ uy tín được nhiều du khách tìm đến nhất. Mặc dù diện tích vườn không lớn nhưng những giàn dâu ta, dâu Nhật trồng ở đây cho trái tròn to, căng mọng. Dâu được trồng cả ở trong nhà kính và ngoài trời. Dù có nhiều khách ghé thăm nhưng vườn luôn được giữ gìn sạch sẽ và gọn gàng.


Một trong những vườn dâu cho tham quan miễn phí ở Đà Lạt được nhiều bạn trẻ yêu thích đó chính là Vườn dâu chú Hùng nằm trên đường Thánh Mẫu, đặc biệt chú chủ vườn rất nhiệt tình và tận tình chỉ bạn cách chăm sóc dâu tây. Bạn có mua mang về hay không thì mọi người ở vườn dâu cũng sẽ rất nhiệt tình với bạn. Chú Hùng có rất nhiều vườn dâu, nếu các bạn sợ nắng thì có thể nói chú cho đi vườn trong nhà nhé. Vườn dâu chú Hùng là một trong những địa chỉ uy tín dành cho khách tham quan, hái dâu và mua tại vườn. Đến với vườn dâu chú Hùng, bạn không chỉ được tham quan vườn dâu miễn phí mà còn được tha gả “tự sướng” với vườn hoa và cả vườn cà chua nữa nhé!


Người ta gọi nơi đây với cái tên thân thuộc “chú Hùng” phần nào thể hiện sự nhiệt tình, hiếu khách của chủ vườn. Vì thế, tới đây tham quan, bạn không chỉ được tự tay hái dâu mà còn nghe chú chủ vườn chia sẻ về cách trồng, cách chăm sóc dâu sạch. Ngoài ra, phía trên đầu dốc trước khi đi xuống vườn có một quán cà phê nhỏ của chủ nhà. Nếu bạn có thời gian rảnh hãy thử ngồi đây nhâm nhi chút trà, ăn trái dâu và ngắm nhìn thung lũng Đà Lạt từ trên cao.


Thông tin tham khảo:

  • Địa chỉ: 143 Thánh Mẫu, phường 7, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0355 749 866
  • Giá vé tham quan: Miễn phí
  • Giá mua dâu tại vườn tham khảo: 200.000 vnđ – 400.000 vnđ/kg
Vườn dâu chú Hùng
Vườn dâu chú Hùng
Vườn dâu chú Hùng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy