Vườn dâu Biofresh

Nằm trong khu du lịch hồ Than Thở, vườn dây Biofresh là một trong những vườn dâu lớn nhất Đà Lạt với tổng diện tích hơn 3ha. Đây là vườn dâu tằm Đà Lạt, ngoài ra còn có giống dâu Pháp được trồng theo phương pháp thủy canh, sử dụng các chậu nhỏ trên giàn cao cách mặt đất 1m. Cách trồng và diện tích rộng này tạo nên không gian xanh được sắp xếp gọn gàng, đón được nhiều khách tham quan chụp hình mà không bị chen chúc.


Biofresh là một trong những vườn dâu nổi tiếng nhất tại Đà Lạt. Khi đến với vườn dâu Biofresh, bạn sẽ thật sự ngỡ ngàng với vườn dâu cực kì sạch đẹp, thoáng mát với hàng dâu trồng thẳng tắp được trồng cách mặt đất 1 m và chăm sóc theo tiêu chuẩn châu Âu cam kết không sử dụng thuốc trừ sâu. Du khách có thể làm gì tại đây? Do dâu ở đây không được tự ý hái nên du khách chỉ có thể vào tham quan chụp hình và mua dâu nếu muốn. Nhưng bù lại, do giá vé vào vườn dâu đã bao gồm cả vé vào cửa khu du lịch hồ Than Thở, nên bạn có thể kết hợp cho một chuyến picnic ngắn bên hồ và khu Đồi Thông Hai Mộ.


Đến vườn dâu Biofresh bạn sẽ được tham quan, hái dâu thỏa thích và làm quà tặng người thân, bạn bè. Những hộp dâu chín mọng mà bạn mua ở trang trại với mức giá 140.000 đồng - 250.000 đồng/kg. Bạn cũng có thể mua những hộp mứt dâu sạch sau khi tham quan. Giá dâu thay đổi đôi chút theo mùa nên bạn cũng sẽ yên tâm vì mức giá ở đây vẫn tương đương trên thị trường.

Thông tin tham khảo:

  • Loại dâu: Dâu Mara Des Bois của Pháp
  • Địa chỉ: Khu du lịch Hồ Than Thở, đường Hồ Xuân Hương, phường 10, TP. Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0964 549 666
  • Giá vé tham quan: 20.000 vnđ/ người lớn, 10.000 vnđ/ trẻ em
Vườn dâu Biofresh
Vườn dâu Biofresh
Vườn dâu Biofresh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy