Vườn Butchart - Canada

Brentwood Bay, British Columbia là một trong những nơi có không gian đẹp nhất của thế giới thực vật, trong đó có vườn Butchart. Với sự nở rộ liên tục từ hơn một triệu luống cây, trang web của nó đã được chỉ định là một địa điểm Lịch sử Quốc gia Canada. Mỗi năm, gần 1 triệu du khách tham quan tại khu vườn với hơn 900 loại hoa đầy màu sắc.


Vườn Butchart ban đầu được chăm sóc dưới bàn tay của Jennie Butchart cùng chồng khi họ định cư trên bờ biển phía Tây Canada trong những năm đầu thập niên 1900. Từ năm 1906 - 1929, Jennie xây dựng đầu tiên vườn Sunken, sau đó là vườn Nhật Bản, vườn Ý và vườn hoa hồng. Từ năm 1920 trở đi, 50.000 du khách ghé thăm vườn mỗi năm. Ngày nay, các trang web quốc tế công nhận nó là một trong những khu vườn đẹp nhất trên thế giới.


Khó có ai nghỉ rằng địa điểm tham quan nổi tiếng này trước kia là một mỏ đá vôi. Vào năm 1904, khi gia đình ông bà Butchart đã đến khu Tod Inlet này trên đảo Vancouver lập nghiệp. Chuyên môn của vợ chồng ông bà là làm xi măng. Do đó, ban đầu ý định của họ đến đây là để khai thác các mỏ đá vôi để làm ra xi măng. Cho đến khi mỏ đá vôi đã hết cạn đá vôi, bà Butchart đã tiến hành mua đất ruộng ở vùng lân cận, và dùng xe ngựa chở về đổ lại lấp đầy mỏ bỏ hoang này, và ông và bắt đầu trồng bông hoa đầu tiên. Bà rất thích các loại hoa. Do đó, ban đầu nhiều người đã gọi khu vườn này với cái tên “Sunken Garden”.


Vườn Butchart khi mới bắt đầu chỉ là việc làm theo sở thích của ông bà Butchart, nhưng cuối cùng vẻ đẹp của vườn hoa đã được rất nhiều người biết đến. Sau khoảng 15 năm (nnăm 1920) đã có hơn 50,000 du khách đến đây thăm viếng khu vườn hoa này. Vẻ đẹp như một vườn Địa Đàng của Butchart Gardens được dân chúng khắp thế giới truyền tụng nhau, và ngày nay số du khách đến đây đã lên con số hàng triệu người mỗi năm. Với muôn vàn sắc màu của thiên nhiên hòa quyện nhịp nhàng giữa không gian rộng lớn tọa lạc gần thành phố Victoria, bang British Columbia, phía tây Canada, Vườn Butchart tựa như chốn bồng lai tiên cảnh mà bất cứ du khách nào đến đây đều mê đắm.

Vườn Butchart với 900 loại hoa rực rỡ
Vườn Butchart với 900 loại hoa rực rỡ
Vườn Butchart với 900 loại hoa rực rỡ
Vườn Butchart với 900 loại hoa rực rỡ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy