Vườn bách thảo Hoàng gia ở Kew, London

Vườn Bách thảo Hoàng gia tại Kew là một tổ chức khoa học hàng đầu thế giới, trưng bày bộ sưu tập thực vật và nấm sống lớn nhất trong Khu vườn rộng 330 mẫu Anh, chỉ cách trung tâm Luân Đôn 30 phút. Khu vườn được ghi vào Danh sách Di sản Thế giới năm 2003, ghi nhận lịch sử độc đáo, cảnh quan lịch sử đa dạng, di sản kiến trúc phong phú, bộ sưu tập thực vật và vị trí là một trong những vườn thực vật hàng đầu thế giới về nghiên cứu khoa học và giáo dục.


Được thành lập bởi Công chúa Augusta vào năm 1759, ảnh hưởng của Kew trong lĩnh vực làm vườn, phân loại thực vật và thực vật học kinh tế đã lan rộng ra quốc tế dưới sự điều hành của Joseph Banks vào những năm 1770. Trong thời kỳ thám hiểm của Anh, các nhà thực vật học ban đầu đã thu thập các mẫu vật trên khắp thế giới để giữ chúng an toàn ở Vườn bách thảo Hoàng gia ở Kew, London.


Ngày nay, Vườn bách thảo Hoàng gia tại Kew được công nhận là một trung tâm xuất sắc toàn cầu về nghiên cứu thực vật và nấm dựa trên các bộ sưu tập nấm và thực vật sống và được bảo tồn có một không hai. Vườn bách thảo hoàng gia ở Kew, London với danh tiếng là nguồn tài nguyên toàn cầu về kiến thức thực vật và nấm, các mẫu từ bộ sưu tập đã được sử dụng để tạo ra các vườn thực vật mới ở Úc, Singapore và Sri Lanka. Ngày nay, có hơn 50.000 loài thực vật bản địa và ngoại lai tại Kew Garden.


Có rất nhiều hoạt động quanh năm dành cho du khách ở mọi lứa tuổi, bao gồm các lễ hội, các chuyến tham quan có hướng dẫn viên và các cuộc triển lãm đặc biệt. Trong Vườn bách thảo Hoàng gia ở Kew, London, du khách có thể khám phá nhà kính Victoria lớn nhất thế giới, The Temperate House, chứa hơn 10.000 loài thực vật từ các vùng ôn đới, một số loài quý hiếm và có nguy cơ tuyệt chủng trên thế giới.


Lối đi trên ngọn cây cao vút mang đến tầm nhìn bao quát từ ngọn cây đến dinh thự hoàng gia mở cửa cho công chúng thường xuyên. Các bức tường của Phòng trưng bày Marianne North do chính nghệ sĩ gan dạ thành lập, được lót hoàn toàn bằng các bức tranh của cô. The Great Boardwalk Borders là một lối đi sôi động dài 320m, với các loại cây được sắp xếp theo chủ đề trên 8 chiếc vườn lớn. Là loại cây thân thảo kép lớn nhất thế giới, đồng thời là một điểm thu hút khách du lịch vào mùa hè, lối đi này dẫn đến Hồ và Vườn hoa hồng nổi tiếng của Vườn bách thảo Hoàng gia ở Kew.

Vườn bách thảo Hoàng gia ở Kew, London
Vườn bách thảo Hoàng gia ở Kew, London
Vườn bách thảo Hoàng gia ở Kew, London
Vườn bách thảo Hoàng gia ở Kew, London

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy