Vườn Bách Thảo Quốc gia Kirstenbosch - Nam Phi

Tọa lạc dưới chân núi Table ở Cape Town, Nam Phi, Vườn Bách Thảo Quốc gia Kirstenbosch chứa hơn 7.000 loài thực vật khác nhau. Cùng với một bộ sưu tập đa dạng nhất của dương xỉ và nhiều loại thực vật khác. Vườn Kirstenbosch cũng có một số khu vườn theo những chủ đề nhỏ hơn. Một trong những khu vườn này là vườn thuốc với các loài thực vật có tác dụng chữa bệnh.


Vườn Kirstenbosch được thành lập vào năm 1913. Đây là vườn thực vật đầu tiên trên thế giới được tạo ra với mục đích bảo vệ đời sống thực vật độc đáo của Nam Phi. Vườn Kirstenbosch được bảo tồn như một di sản thế giới của UNESCO. Bạn nên đến thăm vào mùa xuân khi hoa quốc hoa Protea của Nam Phi đang nở rộ. Được biết đến từ lâu là một trong những vườn thực vật đẹp nhất thế giới, Kirstenbosch còn độc đáo khi là khu vườn công cộng đầu tiên trong số các vườn cùng loại chỉ có các loài thực vật bản địa.


Sự đa dạng của các loài thực vật bản địa Nam Phi khiến Kirstenbosch trở thành một điểm tham quan vô cùng hấp dẫn. Hơn 7000 loài thực vật, từ những loài ở các khu vực xanh tươi quanh mũi đến những loài ở những vùng khô cằn hơn, đều tập trung trong khu vườn rộng 36 hecta này.Đi dọc những con đường mòn được lát gạch cẩn thận qua Vườn Aroma và Vườn Herb đến Đường hoa Fynbos.


Du khách có thể tham gia tour có hướng dẫn để tìm hiểu thêm. Tour đi bộ miễn phí xuất phát hàng sáng, trong khi tour đi xe golf xuất phát mỗi giờ, du khách cần trả một khoản phí nhỏ để tham gia tour này. Hãy để ý đến khu triển lãm cố định trưng bày các tác phẩm điêu khác đá Zimbabwe và đừng bỏ lỡ chuỗi các buổi công diễn nổi tiếng diễn ra mỗi sáng Chủ Nhật vào các tháng hè. Những người thích đi bộ có thể thử thách đường mòn Skeleton Gorge dẫn đến các vườn trên sườn phía đông Núi Bàn. Nếu không, du khách có thể đi những con đường dễ đi hơn trong khu đất được bảo vệ rộng 528 hecta vượt ra ngoài phạm vi vườn thực vật. Khi cần nạp năng lượng, gần lối vào có nhà hàng và hàng cà phê phục vụ đồ ăn nhẹ, sa lát và các bữa ăn chính.


Du khách có thể thoải mái lấy nước ở suối nước ngọt vào chai nước của mình. Vườn bách thảo Quốc gia Kirstenbosch thuộc thủ đô Cape Town nằm bên sườn núi phía Đông của ngọn núi Table hùng vĩ sẽ mang đến cho khách du lịch nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, hấp dẫn khi đến tham quan đất nước Nam Phi. Đặc biệt với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng hàng nghìn loài thực vật bản địa quý hiếm và không khí trong lành, nơi đây đã làm say đắm biết bao nhiêu du khách ngay từ lần đầu đặt chân đến. Vườn bách thảo Quốc gia Kirstenbosch sẽ là một địa điểm du lịch lý tưởng và hoàn hảo dành cho những người yêu thiên nhiên cũng như mong muốn trải qua những giây phút bình yên trong chuyến hành trình khám phá, tìm hiểu nền văn hoá đặc sắc của đất nước Nam Phi xinh đẹp.

Vườn Bách Thảo Quốc gia Kirstenbosch
Vườn Bách Thảo Quốc gia Kirstenbosch
Cầu đi bộ trên cây vườn Bách Thảo Quốc gia Kirstenbosch
Cầu đi bộ trên cây vườn Bách Thảo Quốc gia Kirstenbosch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy