Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa

Vua Khủng Long: Phiêu Lưu Đến Vùng Núi Lửa lấy bối cảnh tại Hàn Quốc cách đây 80 triệu năm trước, kể về Junior, chú khủng long nhút nhát nhưng lại thuộc loài khủng long bạo chúa Taborsaurus luôn khiến các loại khủng long khác phải sợ hãi. Tính cách rụt rè này của Junior trái ngược hoàn toàn với đặc tính giống loài của mình và điều này khiến cho cha Junior, Dino vô cùng bất lực, ông đã tìm nhiều cách dạy bảo Junior nhưng mọi chuyện vẫn không thay đổi.


Một ngày nọ, khi Junior đang cố gắng học cách đi săn thì bị bọn khủng long Raptor bắt cóc. Cha Dino đã nhanh chóng đuổi theo nhưng lại thất bại vì lũ Raptor quá đông. Trong cuộc hành trình tìm kiếm con trai, ông đã gặp được Cy – một loài khủng long ăn cỏ có bộ da cực kỳ cứng, chiếc đuôi đầy sức mạnh và Fang – một Taborsaurus dũng mãnh. Cả ba đều có người thân bị lũ Raptor bắt cóc. Họ đã cùng nhau lần theo mọi dấu vết với hi vọng cứu được người mình thương yêu trước khi mọi chuyện quá muộn.

Bộ phim không có những yếu tố bất ngờ, cũng không có nhiều tình huống hài hước nhưng lại ẩn chứa rất nhiều thông điệp sâu sắc. Đó là những bậc cha mẹ luôn lo lắng và yêu thương con cái, giá trị của những người bạn tốt đồng cam cộng khổ khi gặp khó khăn và lòng dũng cảm mà mỗi người cần phải xây dựng được từ nỗi sợ hãi.

Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa
Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa
Vua khủng long: Phiêu lưu đến vùng núi lửa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy