Nobita và những người bạn khủng long

Nội dung phim kể về việc nobita tìm thấy một quả trứng khủng long hóa thạch trong buổi triển lãm khủng long và nhờ vào bảo bối của Doraemon mà chúng đã nở ra hai con khủng long, cậu đặt tên chúng lần lượt là Kyu và Myu. Tuy vậy, do không thể nuôi chúng ở thế giới hiện đại, nobita đã quyết định đưa chúng tới kỷ nguyên phấn trắng - 66 triệu năm trước. Tuy vậy một sự kiện lịch sử xảy ra có thể khiến cả thế giới thay đổi. Doraemon: Nobita và Những Bạn Khủng Long có cốt truyện khá đơn giản và ngắn gọn, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi. Thông điệp chính của bộ phim vẫn xoay quanh tình bạn, tinh thần vượt khó và không ngừng nỗ lực để đạt được những mục tiêu tốt đẹp. Các tình tiết trong phim đều được bám theo thông điệp này một cách hợp lý.

Hai bé khủng long Kyu và Myu cũng có những khoảnh khắc ghi điểm ấn tượng. Trái ngược với bé Myu mạnh mẽ thì bé Kyu lại có phần nhút nhát, tuy vậy sự tồn tại của bé lại có ý nghĩa lớn đối với Nobita. Bên cạnh đó, phim cũng có sự góp mặt của một nhân vật rất quen thuộc mà các fan Doraemon sẽ rất hứng thú. Bên cạnh những món bảo bối quen thuộc xuyên suốt bộ truyện như chong chóng tre, cỗ máy thời gian, đèn pin thu nhỏ,...thì Doraemon: Nobita và Những Bạn Khủng Long Mới cũng giới thiệu một số bảo bối mới, hiện đại và hữu dụng không kém như hòn đảo chăn nuôi, kẹo sô cô la tình bạn, quần áo thám hiểm, khinh khí cầu khách sạn...


Về phần hình ảnh, Doraemon: Nobita và Những Bạn Khủng Long mang đến những thước phim đẹp mê ly. Những góc quay toàn cảnh, đặc biệt là khi cả nhóm khám phá về thế giới khủng long cùng đoạn giới thiệu về sự tiến hoá trong tự nhiên. Những phân cảnh thực sự lôi cuốn khán giả, khiến người xem không thể rời mắt và như đang lạc vào thế giới cổ đại vậy.

Nobita và những người bạn khủng long
Nobita và những người bạn khủng long
Nobita và những người bạn khủng long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy