Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur (2015)

Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur là một bộ phim hoạt hình máy tính 3D hài hước Mỹ do Pixar Animation Studios sản xuất và phát hành bởi Walt Disney Pictures. Trong một thế giới mà trái đất không bị va chạm bởi thiên thạch và loài khủng long chưa bị tuyệt chủng, câu chuyện bắt đầu với Arlo –loài Apatosaurus – chú khủng long nhút nhát, luôn nhìn mọi sự vật xung quanh với ánh mắt đầy sợ hãi. Vì tính cách nhút nhát ngay từ khi còn bé mà Poppa – người cha nghiêm khắc và dũng cảm của Arlo đã phải ở bên động viên cậu đối diện với những nỗi sợ ám ảnh bấy lâu nay để thấu hiểu hơn về dấu ấn riêng biệt của bản thân trên thế giới bao la này.


Nhưng không may, những bài học nghiêm khắc nhưng đầy tình thương yêu của Poppa dành cho con trai giờ đây đã biến thành bi kịch. Arlo đã phải đối diện với cuộc sống khó khăn thực sự và trưởng thành lập tức. Dấu mốc quan trọng và thử thách nhất của Arlo là khi bị lạc đàn và chấp nhận kết bạn với người cậu từng nghĩ là kẻ thù của mình – cậu bé Spot. Cả hai cùng nhau du hành qua những nơi nguy hiểm và bí ẩn, cùng học cách đối mặt với sự sợ hãi và khám phá những năng lực ẩn giấu của mình.


Có thể nói, The Good Dinosaur là một bộ phim cực hay và ý nghĩa, khiến người xem cảm thấy hạnh phúc khi được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng yêu qua hành trình của Arlo và Spot. Bộ phim đọng lại với cảm giác ấm áp và biết ơn. Bộ phim này cho chúng ta thấy sự tồn tại của mỗi người không chỉ xoay quanh trong gia đình, bạn bè, những con người xung quanh mà còn là với mạch sống thiên nhiên đang tổn thương hằng ngày.

Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur (2015)
Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur (2015)
Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur (2015)
Chú Khủng Long Tốt Bụng - The Good Dinosaur (2015)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy