Vũ điệu của trung tá - Dạ Man

top 5
Dương Thị Khánh Ly

Nếu bạn là độc giả không thích những tình tiết gay cấn, nguy hiểm và đầy trắc trở của các cặp nam nữ chính thì hãy thử đọc bộ truyện này xem nhé. Vũ điệu của trung tá là tác phẩm của tác giả Dạ Man, truyện mang những tình tiết nhẹ nhàng và lãng mạn hơn so với các truyện quân nhân khác.


Nội dung truyện nói về câu chuyện tình yêu của nữ chính Hàn Sơ Vũ. Trong một lần đi xem pháo hoa, cô và anh bất ngờ gặp nhau, anh cứu cô tránh khỏi cú ngã trong đám đông, để lại ấn tượng mạnh trong lòng cô và mọi chuyện bắt đầu khi cô tình cờ gặp anh lần thứ 2, vẫn khuôn mặt nghiêm nghị với đồng phục xanh lá, hình ảnh của anh cứ thế khắc sâu vào tâm trí cô.


Link truyện: https://dtruyen.com/vu-dieu-cua-trung-ta/

Vũ điệu của trung tá - ảnh minh họa
Vũ điệu của trung tá - ảnh minh họa
Vũ điệu của trung tá
Vũ điệu của trung tá
Trang Nguyễn 2022-09-27 10:52:57
Mình cần tìm truyênj quân nhân. Mình chỉ nhớ mẹ nu9 được gọi là tô nữ sĩ, cậu là quân nhân . Nữ9 uống say rồi kết hôn với n9 . Sau đó nu9 bị đưa vào quân đội rồi lại gặp nam9 . Gia đình nu9 không thích n9 nên muốn 2 người li hôn nhưng n9 lại thuyết phục được. Và hình như nam9 cứu nu9 nên 2 người quen nhau á nhưng thực ra n9 biết nu9 lâu rồi. Cầu cao nhân, đọc rồi nhưng quên mất tên truyện 😅😅😅

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy