Top 11 Truyện ngôn tình giới showbiz hay nhất

Phạm Khánh Linh 193456 36 Báo lỗi

Truyện ngôn tình là một trong những trào lưu văn học đang rất nổi trong giới trẻ từ vài năm trở lại đây. Đó có thể là những câu chuyện với nhiều thể loại như ... xem thêm...

  1. Tùy tiện phóng hỏa là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng của một nhà biên kịch và thần tượng của cô- diễn viên điện ảnh nổi tiếng Dịch Văn Trạch. Giai Hòa hâm mộ anh từ hồi còn đi học, anh là ước mơ thuở thiếu thời và đi mãi theo năm tháng cô trưởng thành. Nam chính Dịch Văn Trạch hơn cô mười tuổi, là một người đàn ông mang đến cho người đối diện cảm giác ấm áp, an toàn.


    Lần đầu tiên anh gặp cô không phải lúc ở phim trường mà là từ lúc cô vẫn là cô gái nhỏ, vì dành tiền mua poster của anh mà không có tiền đi xe bus. Chính lần đầu tiên gặp gỡ đó đã cho anh kỉ niệm thật ngọt ngào, để đến khi gặp lại cô bé năm xưa, anh đã bá đạo khiến cô trở thành người của mình. Câu chuyện nhẹ nhàng, không có những tình huống ngược tâm nhân vật hứa hẹn sẽ hợp khẩu vị những bạn thích ngọt ngào. Các bạn đừng bỏ lỡ Tùy tiện phóng hỏa nhé.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tuy-tien-phong-hoa/

    Tùy tiện phóng hỏa
    Tùy tiện phóng hỏa
    Tùy tiện phóng hỏa
    Tùy tiện phóng hỏa

  2. Tam Sơ là câu chuyện ngọt ngào và nhẹ nhàng về mối tình giữa anh chàng diễn viên điện ảnh Phó Đình Xuyên và cô gái trang điểm Khương Điệu. Khương Điệu là người cuồng thần tượng đến mức cô không tài giỏi, không thể đóng phim nên đi học trang điểm để mong một ngày đến gần anh, cuồng đến mức lập một nick phụ với cái tên cực ngàn chấm. Phó Đình Xuyên là người hoàn mỹ trong mắt công chúng, nhưng không ai biết anh là người cuồng tay đẹp.


    May mắn làm sao khi nữ chính Khương Điệu có bàn tay vô cùng đẹp. Lúc cô phát hiện ra anh rất yêu bàn tay của mình, cô cảm thấy thật may mắn vì có đôi bàn tay này mới được anh chú ý. Tam Sơ là câu chuyện hay, sẽ làm cho trái tim bạn tan chảy sau khi đọc nó.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tam-so/

    Tam Sơ
    Tam Sơ
    Tam Sơ
    Tam Sơ
  3. Giống với những tập truyện trước đây của Nhị Bảo, Kẹo dẻo vị quýt cũng là câu chuyện ngọt đến tận răng. Truyện kể về mối tình của đôi thanh mai trúc mã, Kiểm Biên Lâm và Sơ Kiến. Kiểm Biên Lâm là siêu sao nổi tiếng, anh thầm thích cô bạn hàng xóm từ rất lâu rồi, đã tỏ tình nhưng bị từ chối. Không từ bỏ, anh cứ giữ mãi mối tình đơn phương với cô bạn nhỏ, để đến một ngày cuối cùng cũng tu thành chính quả.


    Câu chuyện thật sự rất ngọt, và rất không hợp với những bạn thích tình huống đau thương. Hãy cùng thưởng thức vị ngọt của Kẹo dẻo vị quýt nhé!


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/keo-deo-vi-quyt/

    "Mandarin của tôi"- Tên gọi khác của "Kẹo dẻo vị quýt"
    Kẹo dẻo vị quýt
    Kẹo dẻo vị quýt
  4. Top 4

    Gặp ai giữa ngã rẽ tình yêu - Diệp Tử

    Diệp Tử là cái tên đã khá nổi tiếng với những bạn yêu thích ngôn tình. Cô là tác giả của một số bộ truyện nổi tiếng như: "Gặp anh là điều bất ngờ tuyệt vời nhất", "mùa hạ chung tình"... Nếu các bạn yêu mến Thẩm Hạo, yêu mến Hạ Dương thì nhất định sẽ yêu thêm Ngũ Trác Hiên của Gặp ai giữa ngã rẽ tình yêu.


    Anh là nam thần vạn người mê, một nam thần ấm áp, điềm tĩnh. Cô là cô gái nhỏ kiên cường, sống rất thực tế. Cô chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể trở thành bạn gái của anh. Nhưng ông trời khéo sắp đặt cho cô trở thành gia sư của cháu gái anh, giúp cô được gần anh thêm một chút. Rồi tình cảm của hai người cứ dần dần được vun đắp bởi những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Mùa valentine sắp đến rồi, hãy để Gặp ai giữa ngã rẽ tình yêu sưởi ấm cho trái tim nhỏ bé của bạn.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/gap-ai-giua-nga-re-tinh-yeu/

    Gặp ai giữa ngã rẽ tình yêu
    Gặp ai giữa ngã rẽ tình yêu
    Gặp ai giữa ngã rẽ tình yêu
    Gặp ai giữa ngã rẽ tình yêu
  5. Top 5

    Độc dược phòng bán vé - Ức Cẩm

    Ức Cẩm là tác giả nổi tiếng trong giới ngôn tình với các tác phẩm: "Có cần lấy chồng không?", "Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang"... Hầu hết các câu chuyện của cô không quá ngược người đọc, lại mang một chút màu sắc hài hước. Nếu các bạn yêu thích văn phong của tác giả thì đảm bảo Độc dược phòng bán vé không làm bạn thất vọng.


    Truyện kể về nữ minh tinh xinh đẹp, được giao rất nhiều vai diễn nhưng kết quả cuối cùng đều là phòng vé rất thảm hại. Cô lên nhanh trong giới không phải vì quá tài năng mà vì có hậu thuẫn đằng sau hỗ trợ, chính là giám đốc Thẩm Lâm Kỳ - con người ngoài lạnh trong nóng. Liệu câu chuyện tình yêu của họ tiến triển đến đâu, hãy đọc và cảm nhận lối viết độc đáo của Ức Cẩm trong tác phẩm Độc dược phòng bán vé nhé.


    Linh đọc truyện: https://truyenfull.vn/doc-duoc-phong-ban-ve/

    Độc dược phòng vé
    Độc dược phòng vé
    Độc dược phòng vé
    Độc dược phòng vé
    Kiều Vân 2018-10-29 10:53:48
    truyện quá hay. từng đọc trên mstory và vẫn thích Thẩm Lâm Kỳ. trời ơi tưởng tưởng mà xem. Soái ca mà
  6. Top 6

    Vì vậy chúng mình ly hôn - Phong Tử

    Vì vậy chúng mình ly hôn kể về câu chuyện tình yêu của cặp đôi Thích Nam và Dung Trình. Thích Nam là diễn viên không nổi tiếng trong giới điện ảnh. Cô có tài năng, có nhan sắc nhưng lại chỉ toàn đóng vai phụ. Cô cũng là cô tiểu thư không được yêu mến của nhà họ Thích. Thích Nam là cô gái vô cùng thú vị, cô mạnh mẽ đến mức gặp nam chính yêu cầu anh cưới mình, rồi lại đòi ly hôn chỉ với lý do anh làm con mèo của cô bị trầm cảm. Dung Trình là một tổng tài bá đạo, anh cưng chiều cô gái của anh hết mực, anh cũng rất yêu cô bé này.


    Nhưng anh lại là người ngoài lạnh trong nóng nên không thể cho cô hiểu anh yêu cô ra sao. Tình yêu của họ cũng gặp ít sóng gió từ Thích gia, nhưng đây chỉ có thể coi là gia vị cho câu chuyện khỏi nhạt nhẽo. Vì vậy chúng mình ly hôn là bộ truyện hay, được edit khá mượt mà, hứa hẹn sẽ làm cho các bạn thích thú.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/vi-vay-chung-minh-ly-hon/

    Vì vậy chúng mình ly hôn
    Vì vậy chúng mình ly hôn
    Vì vậy chúng mình ly hôn
    Vì vậy chúng mình ly hôn
  7. Top 7

    Sắc đẹp thay cơm - Thời Nhĩ

    Bộ truyện Sắc đẹp thay cơm của Thời Nhĩ kể về câu chuyện tình yêu của diễn viên nổi tiếng Giản Ngộ Châu và cô gái anti fan của anh - Lục Phồn. Câu chuyện tình yêu của họ rất oái oăm, cô ghét anh không tôn trọng idol của mình, nhưng lại kết bạn trên mạng xã hội do hiểu nhầm, cô cực ghét anh nhưng lại phải làm đầu bếp cho anh.


    Chính trong lúc tiếp xúc đó, cô nhận ra rằng anh chẳng phải như nhiều người đồn đại và tình yêu của họ cứ thế phát triển. Bộ truyện rất đáng yêu, được nhóm edit rất mượt mà. Hy vọng sẽ làm cho các bạn yêu thích. Đừng bỏ qua Sắc đẹp thay cơm nhé!


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/sac-dep-thay-com/

    Sắc đẹp thay cơm
    Sắc đẹp thay cơm
    Sắc đẹp thay cơm
    Sắc đẹp thay cơm
  8. Top 8

    Em mù mới yêu anh - Bản Lật Tử

    Truyện Em mù mới yêu anh kể về nữ chính là một minh tinh, cô tên là Bùi Anh, một diễn viên xinh đẹp và có thực lực. Nhìn ngoại hình sẽ thấy cô là cô gái táo bạo, chịu chơi, nhưng cô lại là người vô cùng coi trọng lễ nghĩa. Tống Nam Xuyên - tổng giám đốc hào hoa, phong nhã, cử chỉ nhã nhặn, nhưng lại là con sói đột lốt người.


    Câu chuyện tình yêu thú vị giữa họ sẽ diễn ra như thế nào? Em mù mới yêu anh sẽ không làm bạn thất vọng trong mùa yêu này.


    Linh truyện: https://truyenfull.vn/em-mu-moi-yeu-anh/

    Em mù mới yêu anh
    Em mù mới yêu anh
    Em mù mới yêu anh
    Em mù mới yêu anh
  9. Top 9

    Bản hòa tấu hôn nhân - Bản Lật Tử

    Thêm một tác phẩm hay của Bản Lật Tử, Bản hòa tấu hôn nhân kể về mối tình của cô ca sĩ nhỏ - Đinh Mông và anh chàng nhạc sĩ tài ba kiêm bạn cùng lớp - Kiều Dĩ Thần. Lúc đi học, Đinh Mông là lớp phó học tập tài năng còn Kiều gia của chúng ta lại là tên phá phách nhất lớp.


    Sau bao năm không gặp lại, số phận đảo ngược, cô lại là cô ca sĩ chân ướt chân ráo vào nghề, còn anh là người có chỗ đứng trong làng nhạc. Vậy câu chuyện tình yêu của họ sẽ phát triển theo hướng nào? Sau khi đọc Bản hòa tấu hôn nhân, hy vọng các bạn sẽ cảm thấy thích bộ truyện này.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ban-hoa-tau-hon-nhan/

    Bản hòa tấu hôn nhân
    Bản hòa tấu hôn nhân
    Bản hòa tấu hôn nhân
    Bản hòa tấu hôn nhân
  10. Top 10

    Lục Thiếu Phàm, em yêu anh - Cẩm Tố Lưu Niên

    Lục Thiếu Phàm, em yêu anh là một trong những bộ truyện rất đáng để đọc. Truyện có tình tiết lên xuống để bạn đọc không cảm thấy nhàm chán. Mẫn Nhu là cô gái kiên cường, mạnh mẽ và dứt khoát. Cô yêu người đàn ông đến chết đi sống lại, nhưng đến lúc anh ta phản bội cô, cô có thể dứt khoát buông bỏ. May sao trong lúc khó khăn nhất, cô gặp được người đàn ông của đời cô - Lục Thiếu Phàm.


    Anh là thị trưởng thành phố, đường thăng quan tiến chức rộng mở, nhưng lại chấp nhận lấy một nữ minh tinh nhiều thị phi. Câu chuyện tình yêu giữa họ rất đẹp, có sóng gió nhưng đó chỉ chứng minh được tình cảm hai người dành cho nhau sâu sắc đến chừng nào. Lục Thiếu Phàm, em yêu anh chắc chắn sẽ được các bạn cho vào list truyện tâm đắc của mình.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/luc-thieu-pham-em-yeu-anh/

    Lục Thiếu Phàm, em yêu anh
    Lục Thiếu Phàm, em yêu anh
    Lục Thiếu Phàm, em yêu anh
    Lục Thiếu Phàm, em yêu anh
  11. Không xứng kể về câu chuyện tình yêu đầy đau thương của cặp đôi nhân vật chính. Cô là minh tinh điện ảnh, anh là sếp tổng của cô, là người chống lưng cho cô. Trầm Khánh Khánh là cô gái mạnh mẽ, kiên cường, sống trong cái thế giới showbiz đầy cạm bẫy nhưng cô cũng rất may mắn khi bên cạnh cô có người đàn ông vì cô làm hết tất cả mọi thứ - Trữ Mạt Ly.


    Tình yêu của họ không hề suôn sẻ, những sóng gió tưởng chừng đã làm cuộc tình tan vỡ nhưng đến cuối cùng họ vượt qua tất cả, đến cuối cùng Khánh Khánh nhận ra trong cuộc đời của cô không ai xứng với cô bằng anh. Hãy cùng đọc Không xứng để biết diễn biến câu chuyện nhé.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/khong-xung/

    Không xứng
    Không xứng
    Không xứng
    Không xứng
    Thu Thùy 2022-01-26 13:26:09
    mọi ng ơi có truyện j về nhóm nhạc hay j đó tương tự k giới thiệu cho mik vs
    武 金 芝 2019-07-15 08:58:13
    cho mình hỏi, đọc truyện này hơn một năm trước, nam chính là ca sĩ nổi tiếng, nữ chính là chuyên viên trang điểm, hai người quen nhau từ lúc chân ướt chân ráo ms vào nghề, hai người vừa là bạn thân vừa là bạn giường, vì để thuận tiện mà 2 người mua hai căn hộ đối diện nhau
    Tiên Trần 2019-02-03 22:45:40
    yên nguyễn thị thanh tên truyện là mãi nhớ của mặc bảo phi bảo á

    Yên Nguyễn Thị Thanh 2019-02-01 23:05:58
    Cho c hỏi. C đọc truyện này lâu rồi. Nữ 9 là biên tập gì đó. Nam 9 là đạo diễn. Yêu nhau qua mạng tùe thời nữ 9 học cấp 3. Học rất dốt. Nam 9 chưa nổi tiếng. Sau vì thi đại học bị mẹ cắt mạng. Cô liều mình học rồi đỗ đại học xịn. Sau này hai người gặp nhau làm cùng nhg dần nhận ra nhau vì có 1 con mèo của nữ chính tên Coca và 1 con chó của nam 9 tên spite. Hình như ngày xưa hứa hẹn nhau gì đó. Bạn nào biết cho c xin lại tên truyện để c đọc lại với. Thằng con c đặt tren Coca đây
    Tiên Trần 2019-02-03 22:46:30
    tên truyện là mãi nhớ của mặc bảo phi bảo á
    Khánh Linh 2017-05-10 10:09:21
    Toàn truyện hay
    Phạm Khánh Linh 2017-09-06 10:06:14
    cảm ơn nạ!!! =)))))



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy