Vụ án Kudo Shinichi ở New York

Vụ án Vụ án Kudo Shinichi ở New York này là hồi ức của Ran, khi bất tỉnh trong một tiệm ăn Trung Hoa, giữa tiếng mưa, Ran nhớ lại chuyện một năm trước. Vụ việc xảy ra ở New York, nơi cô đã đến cùng Shinichi, mẹ của Shinichi_Yukiko đã dẫn hai bạn trẻ đi xem kịch. Họ vào nhà hát cùng một người bạn của Yukiko_nữ diễn viên Sharon Vineyard và nghe các diễn viên khác kể chuyện về một món quà kì dị. Ba ngày trước, một "trái táo vàng", giống tên vở kịch, đã được gửi tới đây.


Và rồi khi vở kịch đang diễn ra, nam diễn viên chính đã bị bắn chết. Căn cứ vào vỏ đạn ở ghế trên tầng cao nhất, cảnh sát cho rằng kẻ mua vé ở vị trí ấy chính là hung thủ, nhưng Shinichi lại để mắt tới bốn nữ diễn viên cùng có mặt trên sân khấu.


Rất nhiều độc giả bình chọn cho vụ án này vì ấn tượng với câu nói của Shinichi "Tôi chẳng biết lý do tại sao người ta lại giết lẫn nhau... Nhưng đâu cần lý do chính đáng để cứu một ai đó chứ?"

Vụ án này cũng đánh dấu lần gặp gỡ của Vermouth bí ẩn và Shinichi, Ran. Vermouth cũng coi Shinichi và Ran là 2 thiên thần kể từ đây
Vụ án này cũng đánh dấu lần gặp gỡ của Vermouth bí ẩn và Shinichi, Ran. Vermouth cũng coi Shinichi và Ran là 2 thiên thần kể từ đây
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy