Bóng ma đường Baker

Đến với Bóng ma đường Baker lần đầu tiên khán giả được thưởng thức sự va chạm giữa thế giới của hai thám tử nổi tiếng nhất thời đại, Sherlock Holmes và Edogawa Conan, cũng như hồi hộp trước màn truy đuổi nguy hiểm giữa Conan và “Jack Đồ Tể”, nỗi khiếp đảm có thật của người dân Anh vào những năm 1888. Điều này càng lôi kéo sự quan tâm của công chúng, bởi lẽ đã hơn 100 năm trôi qua kể từ những vụ thảm sát nhắm vào phụ nữ trên con đường Baker, nhưng nhân diện thật của tên sát nhân “Jack Đồ Tể” vẫn nằm sau bức màn đen bí ẩn.


Cốt truyện xoay quanh vụ ám sát xảy ra tại buổi ra mắt trò chơi thực tế ảo đầu tiên tại Nhật Bản. Manh mối nạn nhân để lại buộc Conan phải tham gia vào trò chơi để tìm ra kẻ giết người khét tiếng “Jack Đồ Tể” ẩn sâu trong những ngõ ngách trên con đường Baker thuộc thủ đô London. Tuy nhiên, sau khi người phát triển trò chơi thực tế ảo bị ám hại thì cũng là lúc một trí thông minh nhân tạo có tên là Noah thức tỉnh và nắm quyền kiểm soát trò chơi. Thử thách Noah đưa ra rất đơn giản, trừ khi có ít nhất một người chơi giành được chiến thắng cuối cùng trò chơi sẽ ngừng lại, nếu không tất cả người chơi bị “Game Over” đều phải chết.


Bóng ma đường Baker khiến người xem cảm nhận sâu sắc cái lạnh ban đêm của con phố cổ ở Anh cuối thể kỉ 19 và cảm giác bất an khó thở, khi hung thủ của những vụ án mạng liên hoàng vẫn đang rình rập trong bóng tối. Tập truyện này tiết lộ diện mạo hung thủ ngay từ những phân đoạn đầu tiên. Aoyama Gosho một lần nữa cho khán giả thấy, có nhiều cách để tạo ra một câu chuyện trinh thám thú vị và Bóng ma đường Baker đã làm được điều đó!

Bóng ma đường Baker
Bóng ma đường Baker
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy