Vụ án bản sonata ánh trăng viết cho piano

Vụ án bản sonata ánh trăng viết cho piano là một vụ án buồn, là lần duy nhất mà Conan để cho thủ phạm được tự sát. Các fan yêu thích vụ án này đã chia sẻ rằng họ đã khóc khi xem tập này. Đây quả là một vụ án đầy day dứt. Án mạng xảy ra tại đảo Tsukikage, trước khi lên đảo, thám tử Mori đã nhận được lá thư đầy ẩn ý kèm theo chi phí điều tra, nhưng rõ ràng người đã thuê ông Kogoro là nghệ sĩ Piano đã chết cách đây 12 năm.


Sự xuất hiện của Conan và Mori trong vụ án này chỉ vừa kịp lúc để khám phá ra tất cả sự thật, rằng ẩn sau mỗi chương của bản nhạc lại là lời nhắn nhủ của chính hung thủ - rằng “hiểu rồi chứ - tiếp theo sẽ đến lượt mày” - nội dung được giải chú ra từ chương 1 của bản nhạc và đó là “để xua tan mối hận thù ở đây” - giúp người phá án có thể kết nối tất cả các đều bắt nguồn từ sự kiện bi thảm xảy ra từ 12 năm trước. Nhưng cả Mori và Conan đã không thể kịp thời ngăn chặn “bi kịch của ánh trăng”.


Các fan yêu thích vụ án này đã chia sẻ rằng họ đã khóc khi xem tập này. Đây quả là một vụ án đầy day dứt. Suy cho cùng, dù âm nhạc có sức mạnh kì diệu tới đâu nhưng nếu ở ngay trong chính tâm hồn con người, những giai điệu hay âm thanh ấy không bao dung cởi mở và hàn gắn thì cuối cùng cũng chỉ tồn tại như những âm thanh khô khốc, vô ý nghĩa và đầy dư vị của chết chóc.

Vụ án liên hoàn gắn liền với bản Sonata Ánh trăng. Mỗi khi có án mạng xảy ra, lại là tiếng đàn dương cầm vang lên
Vụ án liên hoàn gắn liền với bản Sonata Ánh trăng. Mỗi khi có án mạng xảy ra, lại là tiếng đàn dương cầm vang lên
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy