VT Mart

Vào dịp cuối năm, thị trường quà Tết lại sôi động, các giỏ quà Tết với đủ các màu sắc, mẫu mã được trưng bày khắp nơi, đi đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp làm cho bạn không khỏi phân vân nên mua quà Tết ở đâu cho chất lượng. Nếu bạn đang ở Quảng Ngãi và có nhu cầu mua những giỏ quà Tết chất lượng thì hãy đến với cửa hàng VT Mart.


Đặc biệt, những sản phẩm giỏ quà Tết được VT Mart cung cấp đều đa dạng các loại mứt, bánh kẹo nội địa, ngoại nhập, đặc biệt là các giỏ quà có rượu... với nhiều mức giá khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn lựa mua làm quà biếu tặng. Ngoài ra, VT Mart còn cung cấp dịch vụ gói quà theo yêu cầu giúp bạn dễ dàng chọn lựa những sản phẩm yêu thích trong giỏ quà Tết. Vì vậy, khi đến với VT Mart khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình giỏi quà tết ưng ý với rất nhiều mức giá khác nhau để khách hàng lựa chọn cho phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền.


Bạn có thể dùng sản phẩm này làm quà Tết tặng sếp, đối tác, khách hàng để thể hiện sự kính trọng. Hãy đến với cửa hàng VT Mart để lựa chọn những mẫu giỏ quà Tết đẹp và chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 22/15 Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0974 071 159
Email: Vtmart79@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hangtieudungvtmart
VT Mart
VT Mart
VT Mart
VT Mart

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy