Mini Mart Quảng Ngãi

top 4
Hoàng Thu Thuỷ

Tết là một dịp lễ mà mỗi khi nhắc đến nó mỗi con người, nhất là những người đang ở xa quê hương lại bồi hồi, mong muốn được trở về đoàn tụ cùng với gia đình. Vì vậy hãy dành những món quà ý nghĩa nhất cho người thân của mình nhân dịp Tết đến xuân về này bạn nhé. Mini Mart Quảng Ngãi với kinh nghiệm nhiều năm, uy tín trên thị trường Quảng Ngãi luôn là địa chỉ hàng đầu được lựa chọn để mua sắm quà trong mỗi dịp Tết đến xuân về.


Mini Mart Quảng Ngãi là một trong những địa chỉ mua sắm quen thuộc của người dân Quảng Ngãi, bên cạnh đó, Mini Mart Quảng Ngãi cũng là nơi bán giỏ quà Tết chất lượng và uy tín tại Quảng Ngãi với kinh nghiệm 10 năm cung cấp dịch vụ quà Tết uy tín, chuyên nghiệp cho tổ chức và cá nhân trên toàn quốc giúp khách hàng có cho mình quà tặng phù hợp và mang lại những lợi ích thiết thực cho người nhận.


Mini Mart Quảng Ngãi cung cấp đa dạng những giỏ quà Tết, hộp quà Tết, túi quà Tết sang trọng độc đáo, chứa đựng những thông điệp ý nghĩa và dịch vụ giao quà tận nơi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng với tiêu chí “Uy tín - Chất lượng - Phục vụ chu đáo” tất cả các hàng hóa tại Mini Mart Quảng Ngãi đều là hàng chính hãng, hàng hoá đều được ghi rõ thông tin nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, nhà phân phối cùng quy cách sản phẩm, thông tin sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, thời hạn sử dụng… được cung cấp đầy đủ và rõ ràng. Dù đang ở đâu, bạn vẫn có thể gửi tặng người thân tại Quảng Ngãi những món quà ý nghĩa bằng dịch vụ bán và chuyển quà Tết tận nơi của Mini Mart Quảng Ngãi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0965 861 617
Fanpage: www.facebook.com/MiniMartQNgai
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
Mini Mart Quảng Ngãi
Mini Mart Quảng Ngãi
Mini Mart Quảng Ngãi
Mini Mart Quảng Ngãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy