Quỳnh Nhung Decor & Fruits

top 10
Sunny Day

Những ngày cuối năm là lúc tất cả mọi người trở nên tất bật và hối hả để cố gắng hoàn thành những công việc còn đang dang dở, chuẩn bị đón chào một cái tết nữa sắp sang. Trong đó tặng quà dịp tết là nét đẹp văn hóa không thể thiếu vào những ngày này, đây được xem như là tấm lòng gửi đến những người ta yêu thương. Thấu hiểu được nhu cầu ngày càng lớn vào mỗi dịp cuối năm. Quỳnh Nhung Decor & Fruits đã đem đến những sản phẩm giỏ quà Tết đẹp mắt và chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá tốt.


Với tạo hình giỏ đựng quà tết là khay quà ép kim họa tiết bằng hình thang bằng nhau tạo thành sự vững chắc cho giỏ quà. Các thành phần bên trọng giỏ quà đều rất đa dạng, thơm ngon. Ngoài ra về màu sắc, Quỳnh Nhung Decor & Fruits có thể làm và lựa chọn theo nhu cầu của khách hàng. Những màu sắc bắt mắt như màu đỏ, vàng, xanh.... góp phần làm cho giỏ quà thêm phần bắt mắt, thu hút và sang trọng.


Quỳnh Nhung Decor & Fruits hiểu điều bạn muốn gửi gắm vào giỏ quà, thành phẩm là sự chỉnh chu, tinh tế, mang trọn ý nghĩa gửi đến người nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 159 Nguyễn Nghiêm, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 0978 447 779
Fanpage: www.facebook.com/quynhnhungdecor
Quỳnh Nhung Decor & Fruits
Quỳnh Nhung Decor & Fruits
Quỳnh Nhung Decor & Fruits
Quỳnh Nhung Decor & Fruits

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy