Vovinam ĐH Văn Hóa HN

Bạn đam mê võ thuật? Muốn thử sức mình trên con đường võ đạo? Bạn muốn rèn luyện sức khoẻ? Vượt qua giới hạn của bản thân? Bạn muốn tìm kiếm 1 môi trường thân thiện, gần gũi, nề nếp để học tập, sinh hoạt, tích luỹ kỹ năng sống, học hỏi, trau dồi bản thân và gắn bó ở thời sinh viên? hãy đến với CLB VOVINAM VĂN HÓA. Hãy đến với CLB Vovinam ĐH Văn Hóa HN dạy bộ môn vovinam vừa mang truyền thống tốt đẹp của dân tộc, vừa thích hợp với tâm trí, thể tạng người Việt Nam.


Trực thuộc hệ thống các CLB Vovinam của liên đoàn Vovinam Hà Nội, dưới sự quản lý trực tiếp của phòng Công tác Sinh viên, CLB Vovinam Vovinam ĐH Văn Hóa HN được thành lập bởi HLV Đào Tuấn Anh và chính thức hoạt động từ tháng 11 năm 2008. Với đặc thù là CLB võ thuật tồn tại và hoạt động trong trường đại học, môn sinh chủ yếu là sinh viên nên số lượng môn sinh trong CLB luôn có sự biến đổi. Tuy nhiên, CLB vẫn hoạt động thường xuyên vào các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần với lượng môn sinh ổn định, tập luyện dưới sự hướng dẫn của HLV.


CLB hoạt động với mục đích tạo ra một môi trường hoạt động lành mạnh, một sân chơi bổ ích, rèn luyện thể chất và tinh thần cho các bạn sinh viên để qua đó góp phần quảng bá và phát huy môn phái võ thuật đã trở thành quốc võ của dân tộc Việt Nam mang tên Vovinam - Việt võ đạo. Qua thời gian hoạt động, CLB đã thu hút được khá đông các bạn sinh viên trong trường tham gia luyện tập, một số đông các bạn SV trong trường đã thể hiện được lòng đam mê, nhiệt huyết của mình với võ thuật và đã khẳng định được mình trong nhiều lĩnh vực. Đồng thời với hoạt động rèn luyện võ thuật, CLB còn tham gia tích cực các hoạt động phong trào của Đoàn trường, HSV nhà trường và tham gia các hoạt động của liên đoàn vovinam Hà Nội như: giải vô địch Vovinam toàn thành phố HN, đồng diễn lễ khai mạc đại hội thể thao trong nhà châu Á lần thứ 3 (ASIAN INDOOR GAMES), tham gia đồng diễn lễ khai mạc Đại hội TDTT toàn thành phố Hà Nội...


Cùng với sự quan tâm chỉ đạo của phòng CTSV, sự đầu tư thiết bị dụng cụ tập luyện của Liên đoàn Vovinam Hà Nội, CLB sẽ hoạt động bám sát với yêu cầu mới của Vụ thể thao Đại học và liên đoàn Vovinam Hà Nội là phát triển một võ đường chất lượng trong trường đại học nhằm tạo ra một môi trường lành mạnh cho các bạn sinh viên được tham gia rèn luyện thể chất, tinh thần, qua đó phát triển niềm đam mê của các bạn với môn võ thuật dân tộc này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 418 Đê La Thành, Hà Nội

Điện thoại: 0918 245 272

Email: hucvovinamclub@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/VovinamDhVanHoaHn/

Vovinam ĐH Văn Hóa HN
Vovinam ĐH Văn Hóa HN
Vovinam ĐH Văn Hóa HN
Vovinam ĐH Văn Hóa HN

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy