CLB Vovinam tại Học viện Ngoại Giao

Được sự cho phép của lãnh đạo Học viện Ngoại giao, Câu lạc bộ Vovinam – Việt Võ Đạo (sau đây viết tắt là CLB) của Học viện được thành lập vào tháng 4 năm 2007 dưới sự dìu dắt của Võ sư Lê Hải Bình - vốn là cựu sinh viên của Học viện Ngoại giao, hiện đang đảm nhiệm Quyền Vụ trưởng Vụ Thông tin Báo chí Bộ Ngoại giao, đồng thời là Người phát ngôn Bộ Ngoại giao kể từ tháng 2/2014. Tôn chỉ hoạt động của CLB là phi lợi nhuận (CLB không thu học phí).


Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, CLB đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các bạn sinh viên, trở thành một trong những CLB có phong trào phát triển mạnh mẽ nhất Hà Nội cũng như toàn miền Bắc. CLB không chỉ là nơi để các bạn sinh viên rèn luyện về sức khỏe mà còn là nơi để các thành viên, hầu hết là ở tỉnh lẻ lên Hà Nội học tập, có điều kiện để chia sẻ, gắn bó, để cùng nhau vượt qua những khó khăn của cuộc sống xa nhà.


Bên cạnh việc huấn luyện võ thuật để tham gia và đạt thành tích cao trong các giải thi đấu Vovinam toàn thành phố và miền Bắc, CLB Vovinam tại Học viện Ngoại Giao còn có các hoạt động thiết thực về học tập như học ngoại ngữ, học kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đa phương tiện… Thật đáng tự hào khi nhiều môn sinh Vovinam không chỉ giỏi võ mà còn đạt kết quả cao trong học tập, công tác. Ngoài thầy Lê Hải Bình, các anh chị môn sinh đầu tiên của CLB từng là cựu sinh viên của Học viện Ngoại giao, hiện cũng đang làm việc trong ngành Ngoại giao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 69 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:
096 630 23 45
Website:
https://vovinam-dav.com

CLB Vovinam tại Học viện Ngoại Giao
CLB Vovinam tại Học viện Ngoại Giao
CLB Vovinam tại Học viện Ngoại Giao
CLB Vovinam tại Học viện Ngoại Giao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy