CLB Vovinam Nhân văn

top 3
Phương Kem

Qua gần 7 năm đi vào hoạt động, Câu lạc bộ (CLB) Vovinam Nhân văn đang từng bước chuyển mình để tiến xa hơn trên con đường chinh phục các giải thi đấu. Tiền thân là CLB Vovinam Báo chí Nhân văn thành lập ngày 16/4/2014, trực thuộc Trường ĐHKHXH&NV, cho đến nay, CLB đã và đang từng bước phát triển và gặt hái được một số thành công nhất định. Có được thành công ngày hôm nay là tâm sức của những con người dẫn dắt và đồng hành cùng CLB trong suốt chặng đường vừa qua.


Giai đoạn đầu, CLB thành lập với mục đích mang đến sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên nhằm nâng cao sức khỏe, tạo môi trường tác nghiệp báo chí và hơn hết góp phần vào sự phát triển chung của môn võ Vovinam. Sau một thời gian hoạt động, CLB đã mở rộng quy mô không chỉ cho sinh trong trường mà còn sinh viên trường khác như ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH Thủy Lợi, ĐH Thăng Long...


Tại Đại hội Thể dục thể thao Hà Nội lần thứ IX (25/9 – 27/9/2017), CLB Vovinam Nhân văn đã gặt hái 8 huy chương trong đó: 04 Huy chương Vàng, 03 Huy chương Bạc, 01 Huy chương Đồng, đứng thứ 3 toàn đoàn. Có được thành công này là công sức nỗ lực tập luyện của các thành viên trong CLB. Bạn Phạm Băng Sương (K61 Quan hệ công chúng) - Chủ nhiệm CCLB chia sẻ: “Tại Đại hội Thể dục thể thao Hà Nội vừa qua, trong đội tuyển có những bạn vừa đi học quân sự trên Hòa Lạc, vừa tranh thủ luyện tập với cường độ rất căng vì thời gian có hạn. Đến ngày thi đấu, nhiều bạn bị chấn thương nhưng vẫn quyết tâm lên sàn đấu vì màu cờ sắc áo, không nản chí bỏ cuộc”. Không ngại gian khổ, các bạn sinh viên tại CLB Vovinam Nhân văn đã mang tinh thần thi đấu của môn võ vào trong cuộc đấu. Để thấy rằng môn võ Vovinam - Việt võ đạo không chỉ rèn luyện thể lực mà còn trau dồi đạo hạnh, khẳng khái trước mọi khó khăn.


Có thể thấy rằng, các năm vừa qua là một chặng đường phấn đấu luyện tập miệt mài của các thành viên trong CLB. Với tinh thần mà CLB Vovinam luôn hướng tới, chắc chắn trong tương lai CLB Vovinam Nhân Văn sẽ phát triển hơn, đem tinh thần võ đạo đến với nhiều thế hệ. CLB Vovinam Nhân Văn mang đến sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên để rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, khả năng tự vê, tôi luyện một ý chí đanh thép và một lối sống nhân văn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0977 729 125

Email: vovinam.ussh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/vovinamclub.ussh

Giờ mở cửa: 18:30 - 21:00

CLB Vovinam Nhân văn
CLB Vovinam Nhân văn
CLB Vovinam Nhân văn
CLB Vovinam Nhân văn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy