Vòng bảy người - Thanh Khâu

top 14
Tuyết Hàn

Vòng bảy người kể về Chu Quyết và quyển sách kì dị tên là "Vòng bảy người" mà cậu may mắn tìm thấy ở thư viện cũ nơi cậu đang làm việc, vô tình khiến cho bản thân và nhóm bạn (gồm 7 người) của mình bị cuốn vào nội dung của cuốn sách. Cũng như những truyện đam mỹ kinh dị khác của Thanh Khâu, Vòng bảy người lấy nội dung chủ yếu là những chuyến phiêu lưu, những tình tiết kinh dị, tuy nhiên vấn đề tình cảm cũng không quá nhạt, nó chậm nhưng lại hợp lí. Những tình tiết ngọt sâu răng của cặp đôi nhân vật chính Trần Hạo với Chu Quyết được nhiều người yêu thích, ngoài ra những nhân vật phụ cũng rất được ưa thích như Khỉ Còi, Phùng Lão Cửu, Diệp Vỹ,... Văn phong của tác giả hòa quyện một cách vô cùng tài tình với không khí truyện, tạo ra một cảm giác rùng rợn và áp bách cho người đọc. Tình cảm và mạch truyện được diễn ra chậm rãi mà quyến rũ, khiến bạn không thể ngừng lại khi đọc nó.


Trích dẫn:

"Đây là một quyển truyện về hứa hẹn, người trong truyện không phải nhân vật hư cấu, độc giả bạn cũng là nhân vật trong truyện, bạn không phải là độc giả ngoài lề, mà là người tham dự. Lúc bạn phát hiện quyển sách này, bạn đã tiến vào thế giới của sách. Đừng kinh ngạc, cũng đừng hoài nghi. Bởi vì bạn sẽ phát hiện cuộc sống của bạn chính là một phần trong tiểu thuyết. Đây là thế giới thuộc về bạn, một hành trình tìm kiếm cứu trợ và đáp án.


Tôi, chính là tác giả. Tôi là hiện thực trong cuộc sống, nhưng đồng thời cũng trong câu chuyện này. Bởi vì tôi, khiến bạn nhìn thấy quyển sách này. Tôi là một người môi giới, một cây cầu. Là tôi mang bạn bước vào thế giới này. Cám ơn tôi đi, đồng thời cũng bắt đầu cầu nguyện đi. Bởi vì đã không còn đơn giản chỉ là một bộ tiểu thuyết nữa. Tôi xin nhắc lại: Đây là một hành trình về cứu trợ và tìm kiếm hy vọng."

Link truyện:
http://truyenfull.vn/vong-bay-nguoi/

Vòng bảy người
Vòng bảy người
Vòng bảy người
Vòng bảy người

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy