Quỷ thuyết - Đế Quân

top 17
Tuyết Hàn

Kiều Cương nhận được một phong thư mời đến từ người chết, tham gia tang lễ của người bạn học Tống Viễn, sau đó hắn phát hiện cuộc sống của mình bắt đầu đảo lộn, những người xung quanh hắn đều từ từ chết đi, mà những cái chết của họ vô cùng bí ẩn. Đầu tiên là đồng nghiệp, tiếp theo là người bạn cùng phòng Giản Hạ, sau đó là bạn gái hắn Tiểu Vũ,... Cuối cùng sẽ là hắn sao? Bởi vì muốn phá vụ án, Kiều Cương phối hợp với cảnh sát Lâm Hiển, hai người sát cánh bên nhau, tìm kiếm manh mối, cố gắng để tìm ra sự thật bị ẩn dấu, không biết tình cảm lúc nào nảy sinh.


Tống Viễn là một nam sinh âm trầm, bốn tuổi phải vào viện vì chứng tự bế, lớn lên thích Kiều Cương, nhưng vì tự bế chứng mà chưa một lần tỏ tình, chỉ có thể âm thầm góp nhặt những thứ mà Kiều Cương đã dùng, cuối cùng chết đi không cam lòng mà trở về bên Kiều Cương, đem toàn bộ những người xung quanh hắn hại chết. Chấp niệm của hắn đối với Kiều Cương đã lớn đến mức không thể đếm được, hắn ghen tỵ, hắn muốn độc chiếm Kiều Cương, vì thế cuối cùng hắn cướp thân xác của Lâm Hiển, ở bên cạnh Kiều Cương.


Quỷ thuyết có những yếu tố kinh dị cùng tình cảm con người vặn vẹo đã khiến cho rất nhiều người đọc không kìm được, giọng văn chậm rãi cuốn hút, tâm lí nhân vật được thể hiện hợp lí, nội dung hay, logic xâu chuỗi toàn bộ câu chuyện đến với đáp án cuối cùng, đem lại một trải nghiệm mới cho những fan đam mỹ và kinh dị.


Trích dẫn:

"Ngươi nói ta có xinh đẹp hay không?
Ta tới cùng có xinh đẹp hay không?
Nói mau a, vừa."
Không nên đi, van cầu ngươi... Quay đầu lại nhìn ta...


Link truyện: http://truyenfull.vn/quy-thuyet/

Quỷ thuyết
Quỷ thuyết
Quỷ thuyết
Quỷ thuyết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy