Quỷ thoại liên thiên - Thanh Khâu

top 12
Tuyết Hàn

Mở đầu Quỷ thoại liên thiên, nhân vật chính An Tung đến một thành phố để dạy học và bộc phát thể chất thu hút ma quỷ của mình, đi chợ thì rơi vào tay lũ làm thịt người, đi đường gặp phải hồn ma, nghe nhạc thì ma vờn trong nhạc, ngay cả bắt xe cũng trúng phải xe chở u linh, thậm chí đi ra ngoài một chuyến cũng kích hoạt phải lời nguyền Bát Khổ bao gồm tám loại đau khổ của con người là sinh, lão, bệnh, tử, ái ly biệt, oán tăng hội, cầu bất đắc, ngũ âm xí thịnh. Sau khi Bát Khổ được khởi động, An Tung bắt đầu lần lượt trải qua những tai họa với mức độ nguy hiểm ngày càng gia tăng và ngày càng đáng sợ.


Sát cánh cùng An Tung là người bạn cùng phòng uyên bác, đẹp trai, gan dạ và vô cùng tài năng Bạch Dực. Anh là người luôn luôn ở bên An Tung, giúp cậu thoát khỏi những nguy hiểm thường ngày, là nguồn động viên tinh thần không thể thiếu của cậu. Tuy nhiên thân phận của anh cũng vô cùng thần bí, nó làm anh trở nên thu hút hơn trong mắt người đọc.


Quỷ thoại liên thiên mang những âm điệu kinh dị rợn người cùng những kiến thức về phong thủy, trận pháp và lịch sử Trung Quốc nhưng không kém phần lãng mạn của tình cảm đôi trẻ, rất thích hợp cho các bạn trẻ tìm và đón đọc. Giọng văn dồn dập kịch tính, có lúc bình yên và mang nét hài hước, lãng mạn. Cốt truyện xây dựng hợp lí, nội dung được khai thác sâu rộng, logic chặt chẽ nối liền những mắt xích của câu chuyện lại với nhau. Nhân vật của Quỷ thoại liên thiên không được xây dựng theo chủ nghĩa quá hoàn mỹ, mỗi người đều có những ưu điểm và khuyết điểm riêng mà chỉ có đọc kĩ câu chuyện bạn mới có thể cảm nhận được. Quỷ thoại liên thiên thật sự là một bộ truyện khá ổn với những ai là fan của dòng truyện kinh dị hoặc có hứng thú với những nét tập tục bí ẩn của Trung Hoa cổ xưa đó.


Link truyện: http://truyenfull.vn/quy-thoai-lien-thien/

Quỷ thoại liên thiên
Quỷ thoại liên thiên
Quỷ thoại liên thiên
Quỷ thoại liên thiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy