VISA

Visa INC là một công ty công nghệ thanh toán toàn cầu đang hoạt động để cho phép người tiêu dùng, doanh nghiệp, ngân hàng và chính phủ sử dụng tiền kỹ thuật số. Visa cung cấp các dịch vụ của mình dưới các thương hiệu Visa, Visa Electron, Interlink, V PAY và PLUS. Visa Inc. được thành lập vào năm 1958 và có trụ sở chính tại San Francisco, California. Số lượng thẻ tín dụng cao nhất trên thế giới là của công ty Visa và vị trí thứ hai thuộc về MasterCard. Trụ sở chính đặt tại Hoa Kỳ. Tính đến cuối quý 4 năm 2019, tại Hoa Kỳ có 345 triệu thẻ tín dụng Visa và bên ngoài Hoa Kỳ có 797 triệu thẻ khác.


Visa tạo ra lợi nhuận bằng cách bán các dịch vụ với tư cách là người trung gian giữa các tổ chức tài chính và thương nhân. Công ty không thu lợi nhuận từ khoản lãi được tính từ các khoản thanh toán bằng thẻ mang thương hiệu Visa, thay vào đó, khoản tiền này sẽ được chuyển cho tổ chức tài chính phát hành thẻ. Visa thống trị thị trường đến nỗi nó chỉ có một số đối thủ lớn, bao gồm Mastercard Inc. Visa đã báo cáo vào cuối tháng 1 kết quả tài chính cho Q1 của năm tài chính 2022, giai đoạn ba tháng kết thúc vào ngày 31 tháng 12 năm 2021. Công ty báo cáo thu nhập ròng 4,0 tỷ đô la, tăng 26,6% so với quý năm trước.


Visa INC tạo điều kiện thuận lợi cho thương mại điện tử toàn cầu thông qua thanh toán và thông tin kỹ thuật số. Mạng xử lý giao dịch của Visa và Visa Net, thực hiện việc bù trừ, ủy quyền và giải quyết các giao dịch thanh toán. Công ty cũng định tuyến thông tin thanh toán và dữ liệu liên quan. Danh mục dịch vụ của nó bao gồm thanh toán di động, thẻ thanh toán, thanh toán thương mại, dịch vụ xử lý giao dịch, giải pháp dành cho người bán và các dịch vụ kỹ thuật số khác. Visa cũng tham gia hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương phát triển. Công ty hoạt động ở Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi. Visa có trụ sở chính tại Foster City, California, Hoa Kỳ.


Website: https://www.visa.com.vn/vi_VN

VISA
VISA
VISA
VISA

Top 10 Công ty tài chính, ngân hàng lớn nhất thế giới

  1. top 1 ICBC
  2. top 2 Berkshire Hathaway
  3. top 3 JP Morgan Chase & Co
  4. top 4 VISA
  5. top 5 Bank of America Corporation
  6. top 6 MasterCard
  7. top 7 Paypal Holdings
  8. top 8 Wells Fargo & Company
  9. top 9 China Merchants Bank
  10. top 10 Morgan Stanley

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy