Berkshire Hathaway

Berkshire Hathaway là công ty cổ phần của vô số doanh nghiệp, bao gồm Geico và Fruit of the Loom. Berkshire Hathaway là một công ty cổ phần khổng lồ, được điều hành bởi nhà đầu tư giá trị nổi tiếng Warren Buffett từ những năm 1960. Berkshire Hathaway có trụ sở chính tại Omaha, Neb và ban đầu là một công ty bao gồm một nhóm các nhà máy dệt. Berkshire Hathaway có giá trị vốn hóa thị trường hơn 600 tỷ USD, trở thành một trong những công ty giao dịch công khai lớn nhất trên toàn thế giới hiện nay. Berkshire Hathaway có hai loại cổ phiếu, cổ phiếu loại A của nó là một trong những cổ phiếu đắt nhất trên thị trường chứng khoán.


Berkshire Hathaway sở hữu một loạt các doanh nghiệp tư nhân nổi tiếng, chẳng hạn như GEICO, và cũng có lợi ích thiểu số đáng kể trong các công ty đại chúng, chẳng hạn như Apple. Greg Abel là người thừa kế rõ ràng của Giám đốc điều hành Berkshire Warren Buffett, người dù đã 90 tuổi nhưng vẫn chưa công bố bất kỳ kế hoạch từ chức nào. Tính đến ngày 4 tháng 5 năm 2021, Berkshire Hathaway có giá trị vốn hóa thị trường hơn 600 tỷ đô la. Nhờ vào lịch sử hoạt động thành công lâu dài và các khoản đầu tư quan tâm của Berkshire Hathaway, công ty đã phát triển thành công ty đại chúng lớn thứ chín trên thế giới về giá trị vốn hóa thị trường, số liệu thống kê tính đến tháng 6 năm 2020.


Từ năm 1965 đến 2019, hiệu suất hàng năm của cổ phiếu Berkshire Hathaway cao hơn gấp đôi so với chỉ số S&P 500. Các công ty bảo hiểm con có xu hướng đại diện cho những phần lớn nhất của Berkshire Hathaway, những công ty cũng quản lý hàng trăm doanh nghiệp đa dạng trên toàn thế giới, bao gồm Duracell, International Dairy Queen, Pampered Chef, Fruit of the Loom, NetJets và GEICO, cùng nhiều công ty khác. Ngoài việc sở hữu các công ty tư nhân, Berkshire còn có một danh mục đầu tư lớn gồm cổ phiếu vào các công ty đại chúng lớn như Apple, Bank of America và United Parcel Service.


Website: https://www.berkshirehathaway.com/

Berkshire Hathaway
Berkshire Hathaway
Berkshire Hathaway

Top 10 Công ty tài chính, ngân hàng lớn nhất thế giới

  1. top 1 ICBC
  2. top 2 Berkshire Hathaway
  3. top 3 JP Morgan Chase & Co
  4. top 4 VISA
  5. top 5 Bank of America Corporation
  6. top 6 MasterCard
  7. top 7 Paypal Holdings
  8. top 8 Wells Fargo & Company
  9. top 9 China Merchants Bank
  10. top 10 Morgan Stanley

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy