Violet Evergarden - Violet Evergarden

Violet Evergarden là nữ chính trong bộ anime cùng tên. Cô sở hữu mái tóc vàng, khuôn mặt xinh đẹp cùng đôi mắt to tròn khiến các fan chao đảo.


Violet Evergarden là một cựu quân nhân hiện cống hiến cuộc đời mình cho công việc đưa thư. Cô được giao nhiệm vụ viết ra những tin nhắn từ những người không thể bày tỏ cảm xúc của mình qua những lá thư.Quá khứ đen tối khiến cô trở thành một người không biết cách bày tỏ cảm xúc của mình. Tuy nhiên, theo thời gian, Violet học được nhiều điều.


Violet Evergarden tham gia chiến tranh từ rất nhỏ, được đào tạo như một vũ khí hữu dụng chứ không phải một cô gái, chính vì thế cô không hiểu thế nào là cảm xúc hay tình yêu. Chỉ có Thiếu tá Gilbert nhìn nhận cô với tư cách một con người, chỉ dạy cô về thế giới và đem lòng yêu cô.


Sau một nhiệm vụ sống còn, Gilbert mất tích còn Violet đến làm việc ở bưu cục, trở thành một "búp bê ký ức" chuyên giúp mọi người truyền tải tâm tư tình cảm của mình qua những bức thư. Từ một người không hiểu về tình yêu, Violet Evergarden dần trở thành người có thể giúp hàn gắn vết thương lòng của người khác bằng ngôn từ xuất phát từ trái tim.

Violet Evergarden
Violet Evergarden
Violet Evergarden
Violet Evergarden

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy