Shirahoshi - One Piece

Công chúa Shirahoshi nổi tiếng khắp thế giới One Piece với biệt danh Công chúa tiên cá, một nàng tiên cá khổng lồ có màu trắng bạc và là công chúa của Vương quốc Ryugu - Shirahoshi là con út của Vua Neptune.


Shirahoshi có mái tóc dài màu hồng bồng bềnh với chiếc kẹp tóc hình con cá. Vòng ngực của Shirahoshi rất đầy đặn, tương quan với kích cỡ khổng lồ của nàng và hầu như phần thân trên đều để lộ. Phần đuôi sọc rộng của nàng kết thúc bằng một đường diềm quanh eo. Một trong số trang phục của Shirahoshi trong One Piece là nàng mặc một chiếc áo hai dây màu vàng khoe đường cong được đính ngọc trai với một dây đeo mở rộng và nhô ra sau gáy, đeo khuyên tai hình con sò và đeo dây chuyền ở bụng với một tấm vải rủ xuống phía trước. Đuôi cá của Shirahoshi dài màu đỏ nhạt và sọc hồng. Vẻ đáng yêu của Shirahoshi dường như được nhân đôi khi nàng đỏ mặt do tính cách ngượng ngùng nhút nhát của mình.


Shirahoshi được chú ý nhờ vẻ đẹp của nàng, được cho là có thể sánh ngang với Boa Hancock và Garp nói rằng chỉ riêng vẻ ngoài của cô thôi đã vượt quá sự mong đợi của mọi người.

Công chúa Shirahoshi
Công chúa Shirahoshi
Công chúa Shirahoshi
Công chúa Shirahoshi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy