Nezuko - Demon Slayer

Trong Demon Slayer, Nezuko là nhân vật nữ được rất nhiều người xem yêu thích. Cô bé là người duy nhất sống sót trong gia đình Kamado sau vụ tấn công của lũ quỷ. Dù không may hóa quỷ nhưng Nezuko vẫn giữ được bản tính người như cũ. Đây chỉ là một trong những lý do khiến cô bé được yêu thích.


Nezuko có mái tóc xõa dài màu đen, được buộc thành búi với vài dải ruy băng. Ban đầu cô có đôi mắt màu màu đỏ sẫm, nhưng trong trạng thái quỷ mắt Nezuko biến thành màu hồng sáng. Cô mặc một bộ kimono màu hồng với hoa văn hình ngôi sao, obi ca-rô đỏ trắng cùng một bộ haori đen bên ngoài, ngậm một chiếc ống tre trước miệng. Vì là quỷ, cô có thể thay đổi kích thước cơ thể.


Khi còn là con người, Nezuko rất tốt bụng, chu đáo và luôn đặt người khác lên trước bản thân. Sau khi hóa quỷ, ký ức làm người của cô bé đã mất đi phần nào nhưng tâm thức cô vẫn luôn hướng về gia đình. Cô luôn quan tâm, bảo vệ anh trai mình và những người cô xem là thành viên trong gia đình như Sát Quỷ Đoàn. Nezuko xếp thứ hai trong cuộc khảo sát nhân vật được yêu thích lần đầu tiên của Kimetsu no Yaiba.

Nezuko khi còn là con người
Nezuko khi còn là con người
Nezuko sau khi hoá quỷ
Nezuko sau khi hoá quỷ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy