Vinpearl Resort & Spa Nha Trang

top 5
Lâm Tuệ Mẫn

Vinpearl Nha Trang Resort & Spa là khu khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế nằm trong tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí Vinpearl Nha Trang. Vinpearl Nha Trang Resort & Spa tọa lạc trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, cách trung tâm thành phố Nha Trang 4 km. Từ Sân bay Cam Ranh, quý khách đi xe trong 40 phút đến Bến thuyền Vinpearl và đi thuyền cao tốc từ đây trong 7 phút nữa sẽ tới resort.


Khu nghỉ dưỡng gồm hai tòa nhà Executive và Deluxe với 485 phòng kiến trúc tuyệt đẹp, trong đó có 17 phòng sang trọng và 2 phòng Tổng thống Suites.Tất cả các phòng ở đây đều có ban công riêng nhìn ra cảnh biển hoặc đồi núi xung quanh. Ngoài ra, mỗi phòng đều được trang bị minibar với máy pha trà và cafe, wifi truy cập miễn phí, truyền hình cáp vệ tinh với trên 50 kênh truyền hình chọn lọc hấp dẫn.


Không những thế, Vinpearl Nha Trang Resort còn có 2 hồ bơi, trong đó có hồ bơi lớn nhất Đông Nam Á. Công viên Giải trí Vinpearl Land với diện tích lên tới 200.000 m2 phù hợp để các cơ quan, doanh nghiệp tổ chức các hoạt động vu chơi, hoạt động nhóm, team-building... Vinpearl Golf Club với tổng diện tích lên tới 182ha (1,82km2), chiều dài 6787 yards và par 71; được trang bị đầy đủ hệ thống tiện nghi, hiện đại được mệnh danh là sân golf 18 lỗ bên biển đẹp vào bậc nhất tại Việt Nam sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm khó quên.


Hệ thống nhà hàng Orchid, Beachcomber và Lotus chuyên về ẩm thực địa phương, châu Á cũng như quốc tế nhằm đa dạng hóa sở thích tìm hiểu ẩm thực của du khách. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang cũng nằm trong top 9 khu nghỉ dưỡng Biển Đông do CNN Travel bình chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang

Điện thoại: 0946 228 495

Email: info@newstarland.com

Website: https://vinpearl.com/vi/nha-trang

Fanpage: www.facebook.com/villahotelvinpearlnhatrang

Vinpearl Nha Trang được mệnh danh là ''Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”
Vinpearl Nha Trang được mệnh danh là ''Viên ngọc trai lấp lánh gắn trên vương miện của nữ hoàng biển khơi”
Vinpearl Resort & Spa Nha Trang
Vinpearl Resort & Spa Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy