Amanoi Resort

top 8
Lâm Tuệ Mẫn

Amanoi Resort nằm tại Thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 35 km. Amanoi tọa lạc trên những ngọn núi mướt xanh của vườn quốc gia Núi Chúa. Từ đây, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh vịnh Vĩnh Hy nổi tiếng. Cũng chính vì vậy, Amanoi Resort sở hữu vị trí vô cùng đắt giá khi bao quanh là núi, trước mặt là vùng biển xanh mát của vịnh Vĩnh Hy – 1 trong 4 vịnh đẹp nhất Việt Nam.


Amanoi Resort là resort 6 sao đầu tiên tại Việt Nam, do tập đoàn Amanresort làm chủ đầu tư. Tại đây có 36 villa nghỉ dưỡng, trong số đó có 31 pavilion và 5 villa tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi biệt thự bao gồm 4-5 phòng ngủ biệt lập cũng như phòng khách và phòng ăn rộng rãi. Đặc biệt, mỗi phòng đều có quản gia và đầu bếp riêng sẵn sàng phục vụ du khách theo yêu cầu. Amanoi cũng cung cấp hàng loạt dịch vụ tiện ích cao cấp khác như spa, xông hơi, hồ bơi... Nổi bật là căn nhà yoga giữa hồ với không gian xung quanh yên tĩnh tuyệt đối, rất thích hợp cho những người muốn thoát ly hoàn toàn cuộc sống tất bật và ồn ào.


Amanoi Resort từng được Condé Nast Traveler bình chọn trong top 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2014. Amanoi Resort được đánh giá là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng xa xỉ và tráng lệ vào bậc nhất cả nước. Giá của 1 đêm lưu trú tại resort này thấp nhất khoảng 1.000 USD. Resort này cũng được cho là sở hữu căn phòng đắt nhất Việt Nam với giá đến 7.000 USD mỗi đêm, có tầm nhìn ra vịnh Vĩnh Hy. Chính vì vậy, đây được coi là điểm đến xa xỉ, chỉ dành cho giới thượng lưu ở Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vĩnh Hy, Ninh Hải, Ninh Thuận

Điện thoại: 025 9377 0777

Email: amanoi@aman.com

Website: https://www.aman.com/resorts/amanoi

Fanpage: www.facebook.com/Amanoi.Vietnam

Không gian bên trong của Ocean Pool Pavilion có giá 17.200.000 đồng/ đêm
Không gian bên trong của Ocean Pool Pavilion có giá 17.200.000 đồng/ đêm
Amanoi Resort

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy