Topas Ecolodge

top 14
Kiều Kiều

Topas Ecolodge là cái tên cuối cùng nằm trong danh sách những resort của Việt Nam nổi tiếng trên thế giới và được nhiều du khách yêu thích du lịch nghĩ dưỡng sang trọng lựa là điểm dừng chân của mình. Topas Ecolodge nằm trên một đỉnh núi tuyệt đẹp, ẩn sâu trong khu bảo tồn quốc gia Hoàng Liên, cách thị trấn Sapa 45 phút di chuyển.


Và Topas Ecolodge được đề cử là một trong những nơi lưu trú tuyệt vời nhất cho những người yêu thiên nhiên và cuộc sống xanh. Topas Ecolodge mang đến một không gian hoàn hảo để bạn vừa có thể nghỉ dưỡng, vừa góp phần bảo vệ môi trường cũng như văn hóa địa phương.


Khu nghỉ dưỡng của Topas Ecolodge bao gồm 41 bungalow được xây dựng bằng đá granite trắng theo phong cách nhà sàn địa phương, lấy vẻ đẹp hoang sơ là điểm nhấn chủ đạo, nhưng cũng mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng tiện nghi, sang trọng. Topas Ecolodge là sự lựa chọn lý tưởng và duy nhất tại Sapa dành cho những ai đang đi tìm những khoảnh khắc riêng tư, yên bình cũng như muốn có không gian để đắm mình, thưởng ngoạn phong cảnh tại nơi núi non hùng vĩ độc đáo tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
Lếch Dao, Thanh Bình, Sapa, Lào Cai
Điện thoại:
024 7307 0899

Email: info@topasecolodge.com
Website:
https://topasecolodge.com/

Fanpage: www.facebook.com/topasecolodge/

Topas Ecolodge
Topas Ecolodge
Topas Ecolodge
Topas Ecolodge

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy