Vinapad

Đi đầu trong lĩnh vực thi công nội thất, Vinapad luôn mang lại cho khách hàng các sản phẩm chất lượng cao đáp ứng cả 2 tiêu chí kết cấu và thẩm mỹ, mang đến những không gian sang trọng, tiện nghi, ấn tượng. Với nỗ lực không ngừng, Vinapad ngày càng được đông đảo khách hàng tin tưởng và trở thành 1 trong những nhà thầu thi công nội thất khách sạn chuyên nghiệp bậc nhất với nhiều công trình lớn trên cả nước.


Không dập khuôn theo 1 phong cách nhàm chán, các sản phẩm nội thất của Vinapad mang đến sự đa dạng đáp ứng được nhu cầu, mong muốn của nhiều khách hàng cũng như phù hợp nhiều không gian kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản tinh tế đến tráng lệ hoa mỹ. Được đầu tư kỹ lưỡng và bài bản, Vinapad luôn mang đến những tác phẩm nội thất độc đáo, mới mẻ và tạo được dấu ấn riêng, đặc điểm nhận diện thương hiệu riêng cho các công trình, khách sạn mà không bị nhầm lẫn với bất kỳ 1 không gian nội thất nào khác. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, các sản phẩm của Vinapad cũng luôn chú trọng đến công năng sử dụng mang đến sự tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng.

Nghệ thuật phối màu không chỉ mang đến sự ấn tượng, hài hòa cho không gian mà còn phù hợp với quy luật ngũ hành tương sinh giúp điều hòa âm dương mang lại sự cân bằng cho không gian, sự thoải mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng.
Đặc biệt, kết cấu chất lượng sản phẩm cũng luôn được Vinapad đặt lên hàng đầu. Sử dụng những vật liệu cao cấp kết hợp với kỹ thuật thực hiện của nguồn nhân lực chất lượng cao, các sản phẩm của Vinapad luôn bền đẹp theo năm tháng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Nhà máy: Mặt đường KCN Bình Phú, Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội.
  • Văn Phòng: Yên Lạc 1, Cần Kiệm, Thạch Thất, Hà Nội.

Hotline: 0914 682 106

Email: kinhdoanh@vinapad.com

Fanpage: www.facebook.com/vinapadgroup/

Vinapad
Vinapad
Vinapad
Vinapad

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy