Nội thất WEDO

WEDO hoạt động từ 6/2003 với sứ mệnh “WE DO FOR BETTER LIFE” – “Chúng ta làm cuộc sống tốt đẹp hơn”. Luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu mong muốn khách hàng để kiến tạo những công trình thiết kế đẹp cho khách hàng cũng như sự hài lòng trong quá trình sử dụng sau này. Với đội ngũ Kiến trúc sư, kỹ sư có trình độ cao, làm việc chuyên nghiệp, WEDO luôn hoàn thành, đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình.


Khách sạn là một chủ đề được tìm kiếm khá nhiều trên mạng internet cũng như các trang booking đặt phòng trực tuyến khi du khách có chuyến đi chơi nghỉ dưỡng, ai cũng muốn tìm kiếm cho mình một khách sạn sang trọng, đẹp mắt, tiện nghi và có một vị trí thuận tiện. Nắm bắt được nhu cầu cũng như xu hướng thẩm mỹ của số đông khách hàng, nhiều chủ dự án khách sạn đã mạnh tay chi tiền để cải tạo cũng như thiết kế nội thất khách sạn sao cho thu hút khách hàng, nhằm tăng nguồn doanh thu và tăng lợi nhuận trong kinh doanh. Tuy nhiên hạng mục thiết kế nội thất khách sạn có những đặc thù riêng không giống với các hạng mục thiết kế khác, do đó bạn cần phải có sự tư vấn kỹ lưỡng từ các kiến trúc sư kinh nghiệm.


Là một trong những đơn vị thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội, WEDO đã thiết kế và thi công hàng trăm khách sạn lớn nhỏ trong cả nước với những khách sạn đẳng cấp như khách sạn 4 sao Mường Thanh Lạng Sơn, khách sạn Ruby Hotel Đà Nẵng… WEDO tin rằng với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cùng tầm nhìn chiến lược và ý thức về sứ mệnh và trách nhiệm của một nhà thầu uy tín, WEDO sẽ kiến tạo nên những kiệt tác không gian khách sạn đẳng cấp, trường tồn cùng thời gian giúp khách hàng có thể tận hưởng những điều quý giá nhất của cuộc sống một cách trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Hoàng Cầu, tầng 10 Tòa nhà Anh Minh, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0938 896 767

Email: wedojsc@wedo.vn

Website: https://wedo.vn/

Fanpage: www.facebook.com/wedo.vn/

Giờ mở cửa: 08:00–17:30

Nội thất WEDO
Nội thất WEDO
Nội thất WEDO
Nội thất WEDO

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy