Nội thất Nam Cường

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường (NamCuongDesignCompany – NCDC) là một công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng, thi công các loại hình công trình nhà ở, khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại – dịch vụ…


4 yếu tố làm nên sự uy tín của Nam Cường trong thiết kế nội thất khách sạn:

  • Dịch vụ thiết kế đa dạng: Những công ty thiết kế nội thất uy tín sẽ có rất nhiều dịch vụ thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng: thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, showroom, khách sạn, nhà hàng… Nam Cường cũng là một công ty như vậy. Từ khi thành lập đến nay, Nam Cường triển khai rất nhiều dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn hiện đại, tân cổ điển, resort.
  • Kinh nghiệm thiết kế: Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, dưới sự dẫn dắt của kiến trúc sư Nguyễn Mạnh Hùng có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, Nam Cường ngày càng phát triển và nhận được sự yêu mến từ phía chủ đầu tư. Với kinh nghiệm tích lũy được qua các năm hoạt động, Nam Cường biết cách thiết kế nội thất khách sạn sao cho phù hợp với phong cách thiết kế cũng như diện tích công trình.
  • Quy Mô của công ty: Công ty thiết kế nội thất khách sạn, nội thất nhà đẹp uy tín thường hoạt động rất tốt và có quy mô khá lớn để có thể đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng trong việc thiết kế, xây dựng. Hiện Nam Cường đã có 3 chi nhánh tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Hải Phòng và TP. HCM để đáp ứng nhu cầu về xây dựng nhà đẹp của khách hàng trên toàn quốc
  • Tham khảo công trình công ty đã làm: Nếu có điều kiện và thời gian, bạn nên đến xem trực tiếp công trình mà công ty thiết kế và thi công nội thất để đánh giá năng lực và mức độ uy tín. Nếu không, bạn có thể lên website của công ty để tham khảo những đánh giá của chủ đầu tư để tham khảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4/8/106 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0976 222 555

Email: kientrucnamcuongtoanquoc@gmail.com

Website: https://kientrucnamcuong.com

Fanpage: www.facebook.com/namcuongncdc

Nội thất Nam Cường
Nội thất Nam Cường
Nội thất Nam Cường
Nội thất Nam Cường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy