Vina giầy

Vina giầy được thành lập năm 1990, có trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và có các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội và khắp các thành phố lớn Việt Nam. Vina-Giầy là nhà sản xuất, kinh doanh và cung cấp giày dép lớn nhất cho thị trường nội địa và nước ngoài. Sản phẩm của Công ty đã đạt được danh hiệu danh dự "Hàng Việt Nam chất lượng cao" trong nhiều năm. Công ty kinh doanh và sản xuất các loại giày công sở, giày dạ hội, giày thường nhật, giày sneaker, giày sandal và dép lê. Hầu hết các sản phẩm đều làm bằng da thật cho nam giới và nữ giới.


Giày tây nam nhà Vina Giầy được thiết kế chỉ từ một mảnh da bò cao cấp nguyên bản, tạo cảm giác liền mạch và hoàn hảo đến từng chi tiết. Giày da nam Vina Giầy mang thiết kế tiện lợi, linh hoạt nhưng vẫn mang lại vẻ lịch thiệp cho các quý ông. Đặc biệt, mặt sân trơn đơn giản nhưng rất tinh tế nhờ vào những đường chỉ may khéo léo chạy vòng quanh thân giày, cùng với chất liệu da bò cao cấp và đệm lót da êm ái và mềm mại cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất.


Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày hoàn hảo, nam tính và dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau cho mình, hãy thử tham khảo giày tây nam Vina Giầy nhé.


Website: https://vinagiay.vn/

Vina giầy
Vina giầy
Vina giầy
Vina giầy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy