Giày da nam Biti's Hunter

Là thương hiệu giày Việt cho người Việt, Biti's Hunter là thương hiệu giày nội địa được người Việt yêu thích và ưu tiên lựa chọn sử dụng. Qua hơn 39 năm hoạt động sản xuất kinh doanh với bao thăng trầm và thách thức, giờ đây, Biti’s đã lớn mạnh và phát triển đi lên cùng đất nước, trở thành một thương hiệu uy tín, tin cậy và quen thuộc với người tiêu dùng. Đồng thời còn là niềm tự hào của người Việt Nam về một “Thương hiệu Quốc gia” trong lĩnh vực Giày dép uy tín và chất lượng.


Giày da nam Biti's Hunter cũng là một trong những sản phẩm được đàn ông Việt Nam ưu tiên lựa chọn, với nhiều phong cách khác nhau, đa dạng về kiểu dáng từ đi làm đến đi chơi hay đi dự sự kiện. Giày nhà Biti's còn là phụ kiện thể hiện niềm đam mê và cá tính của người mang trong thiết kế năng động, trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi sẽ làm nổi bật lên cá tính, phong cách của bạn. Mỗi đôi giàyda nam Biti's bạn lựa chọn đều thể hiện phong cách của riêng bạn.

Điểm nổi bật của sản phẩm Biti's Hunter đó chính là chất liệu da chất lượng cao, mềm mại và bền chắc, dễ dàng bảo quản và vệ sinh. Với đường may tỉ mỉ và tinh tế, đảm bảo độ bền chắc trong suốt thời gian bạn sử dụng, giày da nam Biti's sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thật cá tính và lịch lãm.


Website: https://bitis.com.vn/

Giày da nam Biti's Hunter
Giày da nam Biti's Hunter
Giày da nam Biti's Hunter
Giày da nam Biti's Hunter

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy